Held að Grútsný sé veikur , hann er með hvíta flekki öðru megin . Ég var ekki að búast við veikindum þar sem fiskarnir eru ofdekraðir. Semsagt 5 litlir gullfiskar ein ryksuga , og 4 sniglar. Geri mér grein fyrir því að búrið er hugsanlega of lítið og því er ég með öflugan hreinsi búnað , er í leit að stærra búri.
Ég er með 1000l klst dælu útbúna með anti ammonía substrat, 200l loftdælu í 120 lítra búri. Auk þess sem það hefur aldrei klikkað að framkvæma 15% vatnskipti vikulega
Þetta eru hvítir flekkir , aðeins þessi stærsti sést á myndinni (léleg myndavél) en svo sést ekkert á honum á hinni hliðinni , né neinstaðar á tálknum , virðist sem sumar hreistis flögur hafi litast hvítar ?! Gæti þetta verið árans ryksugu fiskurinn þó lítill sé ?
Gullfiskur með white spots ?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- jonsighvatsson
Gullfiskur með white spots ?
Last edited by jonsighvatsson on 20 Jul 2010, 09:45, edited 1 time in total.
- jonsighvatsson
Þetta er ekki White spots/itch sem er sama veikin og heitir á íslensku hvítblettaveiki.jonsighvatsson wrote:eins og er virkar hann við hesta heilsu. Vona að það sé ekkert að breytast.
White spots ? itch spots veikin ? allavegana er greyið ekki orðið veikt ennþá. Hvernig berst svona veiki í búrið ?
Annað hvort hefur hann rekið sig í eitthvað og skorið sig. Eða hann er einfaldlega að skipta um lit. Margir gullfiskar verða hvítir með tímanum, það gerist ef hann fær ekki nógu gott fóður/vítamín skortur.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
- jonsighvatsson
- jonsighvatsson