Fyrsta og annað búrið
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Fyrsta og annað búrið
Jæja loksins fékk ég myndavél og ætla að henda einhverjum myndum af því inn=)
84 lítra búr rena 100W hitari aquaball hreinsidæla og lítið einfallt CO2 kerfi fyrir töflur=)
vinstri hliðin þarna sjáiði dæluna CO2 og hitarann=)
Lítil ancistra þarna á rótinni(ekki besta myndavél í heimi enda bara símamyndavél=)
Black molly par=)
4 purpuara barbar=)
lítill fallax humar sem verður færður í nýtt búr þegar ég er búinn að setja það upp=)
Heildarfjöldi
4 purpurabarbar
2 black molly
2 ancistrur
1 fallax humar=)
eins og staðan er í dag þá eru allir fiskar í búrinu vinir=) humarinn var með einhverja smá stæla í gær yfir grænþörungstöflu en stærri mollyinnn rak hann aftur undir rót í smá stund:P
langar í 1 tegund í viðbót er það alltílagi? ef svo er hvað væri sniðugt=)
á svo eftir að bæta við smá gróðri og setja bláan bakgrunn=)
84 lítra búr rena 100W hitari aquaball hreinsidæla og lítið einfallt CO2 kerfi fyrir töflur=)
vinstri hliðin þarna sjáiði dæluna CO2 og hitarann=)
Lítil ancistra þarna á rótinni(ekki besta myndavél í heimi enda bara símamyndavél=)
Black molly par=)
4 purpuara barbar=)
lítill fallax humar sem verður færður í nýtt búr þegar ég er búinn að setja það upp=)
Heildarfjöldi
4 purpurabarbar
2 black molly
2 ancistrur
1 fallax humar=)
eins og staðan er í dag þá eru allir fiskar í búrinu vinir=) humarinn var með einhverja smá stæla í gær yfir grænþörungstöflu en stærri mollyinnn rak hann aftur undir rót í smá stund:P
langar í 1 tegund í viðbót er það alltílagi? ef svo er hvað væri sniðugt=)
á svo eftir að bæta við smá gróðri og setja bláan bakgrunn=)
Last edited by Emilsson on 23 Jul 2010, 20:07, edited 1 time in total.
84l. Rena
- Agnes Helga
Jæja þar sem að fyrsta búrið var orðið að vettvangi morðs þá ákvað ég að færa hinn seka í fangelsi (annað búr:P) fékk þetta fína búr með dælu hitara skrauti mat og sandi á 12000 kall sirka 50 lítrar=) á eftir að mæla=)
Búrið á nýja staðnum
og sandurinn kominn í=)
smá skraut og hitarinn og hraunmoli=)
Dælan
og vatnið loksins komið í:D
Humarinn heldur betur ánægður að komast úr þessari dollu og í almennilegt búr=) núna er hann bara hlaupandi um allt búrið einní sínum eigin heimi=) bókstaflega:P bæti vonandi fleurrum við með tíð og tíma=) kannski einhver sem veit hvað þeir mega vera margir saman?
Búrið á nýja staðnum
og sandurinn kominn í=)
smá skraut og hitarinn og hraunmoli=)
Dælan
og vatnið loksins komið í:D
Humarinn heldur betur ánægður að komast úr þessari dollu og í almennilegt búr=) núna er hann bara hlaupandi um allt búrið einní sínum eigin heimi=) bókstaflega:P bæti vonandi fleurrum við með tíð og tíma=) kannski einhver sem veit hvað þeir mega vera margir saman?
84l. Rena
- Agnes Helga
Smá uppdate var að sjá fyrstu seiðin koma undan black mollyinum í gær en því miður þá át kallin seiðið=/ þannig að ég skellti kjelluni í fötu sem ég átti og handklæði yfir og viti menn það skriðu 5 í viðbót úr kellunni fannst það alveg nóg í bili þannig að ég skellti þeim í heimasmíðað flotbúr í aðalbúrið og þar dafna þau og ná vonandi fullum vexti=)
84l. Rena