Ég held að þeir geti stuðað eftir þörfum, það á að vera hægt að venja hann við hendinni á þér þannig að hann stuðar þig ekki en ég treysti mér ekki í það
Nei, þeir eru í búri sem að ég hef verið með síðan í desember 2005 en þeir eru ný komnir í það
Blettirnir eru ekkert að hverfa hjá mér né fækka, búinn að salta og hækka hitann, einhverjar hugmyndir
Dude, þessi mynd virkar ekki. Langar að sjá mynd af þessum köppum.
Búinn að missa einn Óskar út af veikinni. Á einn eftir er að reyna að bjarga honum með White Spot Control frá King British.
Ég skelti lyfi í gær hjá mér líka, þetta er allt annað, flestir eru orðnir heilir aftur og hinir munu líklega lagast á næstu dögum
síðan skelli ég lyfinu í eftir um 5 daga til að losna algjörlega við þessa djöfla
Slæmt að heyra með óskarinn birkir, þú gerir þitt besta til að halda lífi í þessu greyi, ætlarðu að fá þér fleiri eða hada þig bara við þennan eina?
Ásta kom í heimsókn í gær og fékk að sjá tilraun hjá chönnunni til að gleipa lítinn green terror, hreint út sagt mögnuð sjón og ég var ekki að trúa að ég fékk að sjá þetta
Green Terrorinn er enn í sjokki og með fallegt bitfar á búknum, channan komin í sér búr og fæst á lítið sem ekkert fyrir áhugasama
Ásta kom í heimsókn í gær og fékk að sjá tilraun hjá chönnunni til að gleipa lítinn green terror, hreint út sagt mögnuð sjón og ég var ekki að trúa að ég fékk að sjá þetta
Þetta var alveg hreint mögnuð sjón
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Gudjon wrote:Slæmt að heyra með óskarinn birkir, þú gerir þitt besta til að halda lífi í þessu greyi, ætlarðu að fá þér fleiri eða hada þig bara við þennan eina?
Þetta er hrikalegur bömmer. Ég keypti þrjá og vonaði að þannig gæti ég séð par úr þessu eða í það minnst átt tvo. Ég mun reyna að finna þessum síðasta félaga ef hann lifir. Vona að fiskabur.is fái þessa týpu aftur
Ekki hætta of snemma , ég gérði 2 x 5 daga . Og svo á 12 dag blossaði allt up aftur með hvittabletti
Nú er ég í 2. meðferð. Ég er 5 daga með meðal i vatn svo 24 timar filtra ýfir kol ,(kólsýja út) og næstu 5 daga meðal... ég fer minsta kosti í 3 meðferð!!!
Gudjon wrote:
um daginn breytti annar temporalisinn algjörlega um lit ég er alveg mát
datt rendar í hug að hann ætti ekki mikið eftir en hann er enn á lífi