Andri Pogo - hin búrin mín
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
- Andri Pogo
west african lungfish
stórmagnað kvikindi, ég kem með upplýsingar í monsterþráðinn minn fljótlega.
ég var ekki með á hreinu hvaða tegund af lungnafisk þetta væri þannig ég tók lélegar myndir um daginn með farsímanum og skellti inná monsterfishkeepers til að tegundagreina kvikindið.
Þá kom í ljós að þetta er virkilega fallegt eintak, hérna eru nokkur svör sem ég fékk:
stórmagnað kvikindi, ég kem með upplýsingar í monsterþráðinn minn fljótlega.
ég var ekki með á hreinu hvaða tegund af lungnafisk þetta væri þannig ég tók lélegar myndir um daginn með farsímanum og skellti inná monsterfishkeepers til að tegundagreina kvikindið.
Þá kom í ljós að þetta er virkilega fallegt eintak, hérna eru nokkur svör sem ég fékk:
Looks like a really nice P. annectens to me.
this is one of the best P.annectens (west african lungfish) i have seen in a long time. definitely a great specimen if you're willing to fork over the $$.
also note that all African lungfishes are best kept alone as they will randomly and unpredictably attack/kill tankmates of all shapes and sizes--
DAMN..this Annectens looks stunning...I'm not a great annectens fan...but if I would love to own one that looked like this one...just get it, can go a while in the 4 ft tank...but make sure U get it a bigger one in the future....because it can grow real fast..
And when you get it give us regular updates with pictures while it grows...
a very very nice looking annectens
best annectens i've ever seen buy it now !
+1
It may be expensive, but there is not doubt in my mind that you would have the best annectens on MFK.
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
-
-
- Andri Pogo
ég verð að drífa í að skipta þessum hvíta sandi út fyrir svartan, lungnafiskurinn missir svo mikið litinn.
buttkoferi sem eru hálf aumingjalegir
Állinn að gera það sem hann gerir best:
afra kerling sem var búið að taka hressilega í gegn í balanum var færð til lungnafisksins til að jafna sig aðeins...
og að lokum salamandran að leika sér í blómunum sínum:
buttkoferi sem eru hálf aumingjalegir
Állinn að gera það sem hann gerir best:
afra kerling sem var búið að taka hressilega í gegn í balanum var færð til lungnafisksins til að jafna sig aðeins...
og að lokum salamandran að leika sér í blómunum sínum:
- Andri Pogo
Henti öllum malawi síkliðunum aftur í miðjubúrið hjá lungnafiskinum.
Hann er svo ljúfur enn sem komið er og hefur ekkert snert á þeim, hann er hins vegar farinn að hreyfa sig aðeins meira, sem er bara gott mál.
Buttkoferi, sem voru hálf aumingjalegir hjá lungnafiskinum urðu bara sem nýir við að fá gömlu félagana aftur og synda nú um og sýna fulla liti.
Alltaf stutt í brosið hjá salamöndrunni:
sniglaklasi í efsta búrinu:
Hann er svo ljúfur enn sem komið er og hefur ekkert snert á þeim, hann er hins vegar farinn að hreyfa sig aðeins meira, sem er bara gott mál.
Buttkoferi, sem voru hálf aumingjalegir hjá lungnafiskinum urðu bara sem nýir við að fá gömlu félagana aftur og synda nú um og sýna fulla liti.
Alltaf stutt í brosið hjá salamöndrunni:
sniglaklasi í efsta búrinu:
- Andri Pogo
mig hefur lengi langað í dovii karl en jaguarnir sem eru hjá salamöndrunni voru keyptir sem dovii.
En eftir að ég fékk lungnafiskinn var dovii plássið farið.
Mér bauðst svo einn flottur Dovii karl ódýrt þannig ég sló bara til og hafði hugsað mér að láta reyna á hann með salamöndrunni, svona þar til annað búrpláss fengist eða salamandan myndi fá stóra máltíð.
Svo sá ég það strax og hann fór útí að salamandran mundi drepa hann fljótlega og hann er of flottur til að fara í fóður.
Hann fær því að vera hjá lungnafiskinum því hann er líklegri til að láta hann í friði. Verð svo að fara að velja og hafna til að koma þessu fyrir (eða bæta við búrum )
Búrið er frekar troðið því malawi síkliðurnar sem áttu að vera farnar eru þar enn...
En ég smellti mynd af Dovii og svo fékk víst annar fiskur að fljóta með.
smá stærðarmunur
ég þyrfti helst að losa mig við lungnafiskinn eða salamöndruna til að rýma fyrir fjörugari fiskum en ég tími bara hvorugum
En eftir að ég fékk lungnafiskinn var dovii plássið farið.
Mér bauðst svo einn flottur Dovii karl ódýrt þannig ég sló bara til og hafði hugsað mér að láta reyna á hann með salamöndrunni, svona þar til annað búrpláss fengist eða salamandan myndi fá stóra máltíð.
Svo sá ég það strax og hann fór útí að salamandran mundi drepa hann fljótlega og hann er of flottur til að fara í fóður.
Hann fær því að vera hjá lungnafiskinum því hann er líklegri til að láta hann í friði. Verð svo að fara að velja og hafna til að koma þessu fyrir (eða bæta við búrum )
Búrið er frekar troðið því malawi síkliðurnar sem áttu að vera farnar eru þar enn...
En ég smellti mynd af Dovii og svo fékk víst annar fiskur að fljóta með.
smá stærðarmunur
ég þyrfti helst að losa mig við lungnafiskinn eða salamöndruna til að rýma fyrir fjörugari fiskum en ég tími bara hvorugum
-
- Andri Pogo
-
-
- Andri Pogo