kiddicool98 wrote:hann faðir minn var að koma frá tælandi og týndi á ströndinni handa mér kóralla og tvær skeeljar af skógarsniglum.ég sauð þetta og skelti því síðan í 54l.kom bara ágætlega út,ættla samt að reyna að endurraða þessu einhvað.
skellti mér í fiskó í dag og splæsti í gotbúri og rót. búinn að setja platy kelluna í gotbúrið.rótin er rosalega flott. kem kannski með myndir á mogun eða á næstu dögum.
kerlan stökk alltaf uppúr gotbúrinu þannig að ég tók grindina úr því og setti í 1l ''búrið''.síðan sé ég að henni hefur tekist að troða sér undir grindina og ég fer að taka hana undan,og síðan þegar ég er með hana í hendinni á mér sé ég seyðin plompast úr henni. og núna þegar ég kem heim þá finn ég eitt seyði dautt og gef Emilíu (köttur) það og hún étur það með bestu list. nú eru þau 20 talsins þ.e.a.s. þau sem ég náði að telja.
mig vantar leiðbeiningar um það hvernig ég á að fara að þessu.
ATH.þetta er í fyrsta skipti á ævinni sem ég fæ seyði og mig vantar leiðbeiningar alveg frá A til Ö. þarf ekki að fá leiðbeiningar um fóðrun,búinn að fá þær.
seyðin eru í eins lítra ''búrinu'' núna,en vatnið þar er svo fljott að rottna og þar af leiðandi drepast seyðin. þannig að ég var að spá hvort það sé ekki í lagi að hafa þau í gotbúrinu í 54l
Skallinn á aldrei að vera til lengdar, verður of stór.
Ég mundi alveg setja eina dvergsíkliðu með fiskunum sem að eru í búrinu. En ekki til lengdar. ég mundi fjarlægja hina fiskana og fá mér kvk.
en get ég þá fengið eina fiðrildasíkliðu núna og sett hana í búrið með öllum fiskunum sem eru í og síðan losað mig við skallann seinna þegar hann er orðinn of stór?
ókey,takk fyrir það.
en platy kellan mín er horfin finn hana hvergi. hugsa að hinir hafi drepið hana og síðan étið hana.
en plönturnar dafna vel og ég er búinn að kaupa gróðurnæringu og svona. og nú veit ég hvað tvær tegundir heita, það eru cabomba og egeria densa.
afhverju ekki bara kaupa sér eina? sniglaplágur fara ekki bara einn tveir og þrír þeir eignast egg sem eiga svo eftir að klekjast út og þá koma fleiri sniglar sem eignast svo egg. Það þarf að ná öllum sniglum áður en þeir verða kynþroska og alla sem koma út úr eggjunum, það getur tekið ágætan tíma ef það er mikið af sniglum.
já kannski ég geri það bara. en þetta er allt of lítið búr fyrir bótíu og svo selst hún kannski ekki þegar plágan er farin. ég hald ég kaupi samt bara eina bótíu og reyni bara að selja hana þegar hún hefur sinnt verkum sínum. óska eftir bótíu.
það er komið eitt guppy par í 54l búrið, bæði mjög falleg en ég held að kellingin sé ekki alveg kynþroska.gullfiskurinn er farinn þannig að ég get farið að setja seiðin í 25l búrið, þau dafna bara fínt en eiga örugglega eftir að taka vaxtakipp og mikinn lit þegar þau koma í 25l búrið.
ég fæ ekki beinlínis villu á fishfiles, það er bara þannig að ég uploada myndinni og það lítur allt út eins og það sé full loadað en samt kemur ekki myndin.
setti rót í búrið og keypti 2 guppy kellingar í viðbót. en núna er annað vandamál með fishfiles, það er ekki heldur villa núna en í staðinn fyrir að það komi mynd kemur lítill kassi með rauðu X-i. hvað er að gerast???