Vargur á ferðinni.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- kiddicool98
- Andri Pogo
- kiddicool98
er hann að selja gullfiska núna?Vargur wrote:Kerin eru framtíðar gullfiskaeldi.
http://www.fishfiles.net/up/0811/k9tyjqfd_IMG_8695.JPG
Oranda gullfiskar.
http://www.fishfiles.net/up/0811/gymucamv_IMG_8711.JPG
Víkingur og frú að stússast í fiskunum.
kristinn.
-----------
215l
-----------
215l
- Andri Pogo
er það bara ég sem er ekki hrifinn af þessum buttikoferi? þeir eiga að vera röndóttir en svo margir þarna með freaky mynstur. Sá nefnilega slatta af buttikoferi í Fiskó fyrir nokkru sem voru allir svona "óeðlilegir", þá datt mér í hug að þeir væru frá þessum.Vargur wrote:
Buttekoferi í uppeldi.
Last edited by Andri Pogo on 13 Nov 2008, 00:37, edited 1 time in total.
Mér finnst þetta einmitt ekki fallegt heldur... Þetta ber merki þess að einstaklingarnir sem voru ræktaðir hafi verið skyldir eða að stofninn sé farinn að bera merki áralangrar ræktunar og væntanlega orðinn lélegri fyrir vikið, ekki bara útlitslega séð.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Við Elma útveguðum og settum upp búr fyrir hana Rakel en hún er fötluð stúlka.
Rakel fæddist heilbrigð en þegar hún var tíu daga gömul þá fékk hún heilahimnubólgu sem varð til þess að hún fékk heilalömun C.P eða (Cerebral Palsy) sem er fötlun sem veldur því að ákveðnar stöðvar í heilanum mínum virka ekki eins og þær eiga að gera.
Þó Rakel sé fötluð og þurfi mikla hjálp þá er hún sjálfstæð og dugleg og hefur ákveðnar skoðanir. Hún er mikið ein og kemst lítið út og langaði í gæludýr og ég ákvað að reyna að hjálpa henni.
Ég tók hring og fékk heildverslunina Dýrheima til að gefa henni 60 lítra búr, Dýragarðurinn gaf fiska í búrið og matsölustaðurinn BK kjúklingur sá til þess að hægt væri að kaupa allan búnað sem vantaði til þess að vatnsskipti og annað yrði sem auðveldast.
Ég og Gremlin hér á spjallinu munum svo hjálpast að við að sjá um vatnsskipti og annað tengt búrinu.
Hún Rakel var í viðtali við Stöð 2 í kvöld vegna Eurovision áhuga hennar og sást fiskabúrið vel ásamt skrautfisks dagatalinu.
Viðtalið má sjá hér
Rakel fæddist heilbrigð en þegar hún var tíu daga gömul þá fékk hún heilahimnubólgu sem varð til þess að hún fékk heilalömun C.P eða (Cerebral Palsy) sem er fötlun sem veldur því að ákveðnar stöðvar í heilanum mínum virka ekki eins og þær eiga að gera.
Þó Rakel sé fötluð og þurfi mikla hjálp þá er hún sjálfstæð og dugleg og hefur ákveðnar skoðanir. Hún er mikið ein og kemst lítið út og langaði í gæludýr og ég ákvað að reyna að hjálpa henni.
Ég tók hring og fékk heildverslunina Dýrheima til að gefa henni 60 lítra búr, Dýragarðurinn gaf fiska í búrið og matsölustaðurinn BK kjúklingur sá til þess að hægt væri að kaupa allan búnað sem vantaði til þess að vatnsskipti og annað yrði sem auðveldast.
Ég og Gremlin hér á spjallinu munum svo hjálpast að við að sjá um vatnsskipti og annað tengt búrinu.
Hún Rakel var í viðtali við Stöð 2 í kvöld vegna Eurovision áhuga hennar og sást fiskabúrið vel ásamt skrautfisks dagatalinu.
Viðtalið má sjá hér
Ég skellti mér til Akureyrar um helgina og notaði tækifærið og kíkti meðal annars í kaffi til Henrýs og skoðaði á diskusana hans. Henrý er með þráð um búrið sitt hér http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=7378
Ég smelli hér inn tveimum myndum af fiskunum hans.
Ég smelli hér inn tveimum myndum af fiskunum hans.
Við kíktum líka við á króknum á heimleiðinni og tókum hús á Svavari.
Svavar er liðtækur í fiskarækt og þó það sé rólegur tími í ræktinni núna þá var nóg að sjá.
Ég var hálfhissa á því hvað ræktunaraðstaðan er snyrtileg hjá Svavari, sjálfur er ég með fötur, slöngur, gamlar dælur osf um öll gólf en hjá Svavari var allt í röð og reglu.´
Ég tók engar myndir af 1100 lítra stofudjásninu en það er eitt glæsilegasta búr sem ég hef séð. Svavar er þó sennilega með myndir af því í þræði hér á spjallinu.
Svavar er liðtækur í fiskarækt og þó það sé rólegur tími í ræktinni núna þá var nóg að sjá.
Ég var hálfhissa á því hvað ræktunaraðstaðan er snyrtileg hjá Svavari, sjálfur er ég með fötur, slöngur, gamlar dælur osf um öll gólf en hjá Svavari var allt í röð og reglu.´
Ég tók engar myndir af 1100 lítra stofudjásninu en það er eitt glæsilegasta búr sem ég hef séð. Svavar er þó sennilega með myndir af því í þræði hér á spjallinu.