Nano S3
Moderators: keli, Squinchy, ulli
Já var ekki lítið ánægður þegar ég sá þá fyrst fara í hana , jú það er oft erfit að fá þá til að hýsa sæfífla
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Svosem ekkert sjaldgæft - Trúðar taka venjulega ástfóstri við einhverja innréttingu í búrinu - oft kóralla, dælur eða annað. Vandamálið er bara að fá trúðinn á réttan stað
Og anemónan hýsir trúðinn, ekki öfugt
Og anemónan hýsir trúðinn, ekki öfugt
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Jæja mikið að gerast í búrinu í dag, nýr skimmer og smá breyting á lokinu fyrir nýja skimmerinn
Skimmerinn er með Needle Wheel 1100L/h dælu, ventury style með awsome silenser, sjúklega hljóðlátur
Smá prófun og viðmiðun á milli gamla og nýja, smá stærðar munur
kominn í búrið
Tók úr bakhliðinni til að koma skimmernum fyrir og til að hafa meira aðgengi að bakinu
Skimmerinn er með Needle Wheel 1100L/h dælu, ventury style með awsome silenser, sjúklega hljóðlátur
Smá prófun og viðmiðun á milli gamla og nýja, smá stærðar munur
kominn í búrið
Tók úr bakhliðinni til að koma skimmernum fyrir og til að hafa meira aðgengi að bakinu
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Þú getur keypt needle wheel power head í gegnum netið
Gætir prófað að modda venjulega dælu en ég myndi ekki vonast eftir löngum líf tíma á rótornum
Gætir prófað að modda venjulega dælu en ég myndi ekki vonast eftir löngum líf tíma á rótornum
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Virkar í skólpi, en ekki sæmilega hreinu ferskvatni (eins og er í fiskabúrunum okkar.)
Ný pera komin í lokið 16000K pera sem lætur kórallana glóa betur en 10000k peran sem ég var með
Framtíðar plön eru að taka búrið niður, taka falska bakgrunninn úr og koma yfirfalli fyrir og sump í skápinn undir búrið, þá stækkar botnflöturinn úr 50x40cm í sirka 50x50cm
Við það get ég hent þessum rusl 2x36W PC Fake actinic frá interpet og skellt 2x 24W Actinic frá Giesemann
En annars er allt í sóma fyrir utan smá þörung hér og þar, þarf að bæta við sniglum og kannski 2 kröbbum
Framtíðar plön eru að taka búrið niður, taka falska bakgrunninn úr og koma yfirfalli fyrir og sump í skápinn undir búrið, þá stækkar botnflöturinn úr 50x40cm í sirka 50x50cm
Við það get ég hent þessum rusl 2x36W PC Fake actinic frá interpet og skellt 2x 24W Actinic frá Giesemann
En annars er allt í sóma fyrir utan smá þörung hér og þar, þarf að bæta við sniglum og kannski 2 kröbbum
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Jæja langt síðan ég hef uppfært þetta búr, en íbúarnir virðast vera mjög sáttir, missti þó rækjuna fyrir svolitlu síðan og gefst vonandi tækifæri að bæta við annari bráðlega, tók nokkrar myndir áðan og þessar fannst mér koma best út
En núna er þetta búr að fara ganga undir þó nokkrar breytingar, búrið verður tæmt, boruð verða tvö mismunandi stór göt í botninn, yfirfall verður komið fyrir á mitt bakglerið og durso stand pipe ásamt return inni í því boxi, sumpur inn í skápinn með ATO kerfi, refugium og vonandi verður pláss fyrir skimmerinn líka , MH kastarinn og PC ruslið fær að segja bless og T5 tekur við af fullum krafti og stefni ég á 8x24W og iðnaðartölvan fer loksins í skápinn og mun hún stjórna ljósum, viftum, straum dælum, return dælu og ATO
En núna er þetta búr að fara ganga undir þó nokkrar breytingar, búrið verður tæmt, boruð verða tvö mismunandi stór göt í botninn, yfirfall verður komið fyrir á mitt bakglerið og durso stand pipe ásamt return inni í því boxi, sumpur inn í skápinn með ATO kerfi, refugium og vonandi verður pláss fyrir skimmerinn líka , MH kastarinn og PC ruslið fær að segja bless og T5 tekur við af fullum krafti og stefni ég á 8x24W og iðnaðartölvan fer loksins í skápinn og mun hún stjórna ljósum, viftum, straum dælum, return dælu og ATO
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Takk , okei snilld , getur sent mér teikningar eða eitthvað sem þú vilt fá álit á í einkapóst eða gert þráð í DIY horni spjallsinns
Hvað á svo að setja í þetta búr ?
Hvað á svo að setja í þetta búr ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Hugmyndin var að hafa það soldið blandað, sps, lps, rickordíur og gorgoníur.
trúða, firefish og blenní kannski eitthvað meira með tímanum. t5 lýsingu, sump, algea mottur.
þetta er samt allt á fræðilegu nótunum ennþá og verður þannig á meðan ég er í skólanum, en maður verður að hafa eitthvað fyrir stafni á meðan maður er að býða!
trúða, firefish og blenní kannski eitthvað meira með tímanum. t5 lýsingu, sump, algea mottur.
þetta er samt allt á fræðilegu nótunum ennþá og verður þannig á meðan ég er í skólanum, en maður verður að hafa eitthvað fyrir stafni á meðan maður er að býða!
t5? Húmbúkk! LED! Ég á meiraðsegja slatta af leds og driverum fyrir þig! Getur notað iðntölvuna til að stilla birtuna á leddunum.
Jæja víst að prófin eru að ganga í garð þá verður maður auðvitað að finna sér eitthvað til að trufla sig
Þessi er í samsetningu
Þessi er í samsetningu
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Sumpurinn er þá nánast tilbúinn, þarf núna að græja nýja yfirfallið og þá er stutt í flutninginn á búrinu
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Setti ekki þetta búr saman, en hún er þó ekki slæm, nota hana til að halda uppi plexy lokinu
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Já hefði litið betur út ef glerið væri rétt skorið, 1 glerið var of langt og annað of stutt
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is