Ekki alveg sársaukalaust! niðurstaðan var sú að fá vel tengdann smið til að smíða utanum búrin sem ég keypti frá leif inn á litlu klósetti í risinu... fæ þetta sprautulakkað og flott!
ferlega flottir, þessir cacatuoides, ein af mínum uppáhalds dvergsíklíðum. Ég sá karl fiskinn þegar ég var hjá þér ásta, en hélt að ég hefði séð einhverja vitleysu bara, þar sem hann sýndi sig ekkert aftur, voru greinilega í einhverjum feluleik þegar ég var þarna
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
gudrungd wrote:Ekki alveg sársaukalaust! niðurstaðan var sú að fá vel tengdann smið til að smíða utanum búrin sem ég keypti frá leif inn á litlu klósetti í risinu... fæ þetta sprautulakkað og flott!
Það held ég að eigi eftir að verða alveg ferlega cool, hlakka til að sjá hvernig það kemur út.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Lindared wrote:ferlega flottir, þessir cacatuoides, ein af mínum uppáhalds dvergsíklíðum. Ég sá karl fiskinn þegar ég var hjá þér ásta, en hélt að ég hefði séð einhverja vitleysu bara, þar sem hann sýndi sig ekkert aftur, voru greinilega í einhverjum feluleik þegar ég var þarna
Þau halda sig yfirleitt saman og fremst í búrinu, það hefur bara hitt eitthvað illa á þegar þú komst.
Last edited by Ásta on 13 Dec 2008, 01:37, edited 1 time in total.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
gudrungd wrote:Ekki alveg sársaukalaust! niðurstaðan var sú að fá vel tengdann smið til að smíða utanum búrin sem ég keypti frá leif inn á litlu klósetti í risinu... fæ þetta sprautulakkað og flott!
Það held ég að eigi eftir að verða alveg ferlega cool, hlakka til að sjá hvernig það kemur út.
Hvernig færðu gúrkubitann til að sökkva svona fínt? ég setti gúrku í hjá mér í dag og hún flaut bara á yfirborðinu :þ sýnist þetta hafa verið svipuð þykt á þeim hjá okkur....
Bob wrote:Hvernig færðu gúrkubitann til að sökkva svona fínt? ég setti gúrku í hjá mér í dag og hún flaut bara á yfirborðinu :þ sýnist þetta hafa verið svipuð þykt á þeim hjá okkur....
Bob wrote:já spurning hversu riðfrítt gaflarnir eru hjá mér.. úr ikea O.o ekkert svaka hugsa ég
Say what, Ikea og þú borðar með þessum hnífapörum !?
Öll hnífapör úr málmi í hinum siðmenntaða heimi eru úr ryðfríu stáli.
Annars er ágætt viðmið að ef þú ert til í að setja hlutinn upp í þig þá er hann í lagi fyrir fiskana.