a fá stálpaða sae er eins og að leita af i pod... nei, nál í hlöðu... jájá. Ég fann 5 um daginn og keypti þá alla.Andri Pogo wrote:inga benti mér á það áðan að SAE er horfinn
Shovelnose hefur s.s. étið hann í nótt
Er ekki hægt að fá SAE í þokkalegri stærð? Einhver að losa sig við?
Búrin mín, 720L á bls.11
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
ég ætla að prófa að færa kvikindið, hann er alltaf að narta eitthvað í black ghost og senegalus. er líklega að reyna að taka fyrir rörið sem þeir búa í
en ég er sáttur við breytingarnar á búrinu, nema kannski að það er minna sundrými núna fyrir fiskana. Er að spá í að fækka skrautinu, taka stóra steininn og annan pottinn kannski og hafa mest af plöntum aftast.
en ég er sáttur við breytingarnar á búrinu, nema kannski að það er minna sundrými núna fyrir fiskana. Er að spá í að fækka skrautinu, taka stóra steininn og annan pottinn kannski og hafa mest af plöntum aftast.
-
neinei andri minn þú tekur ekki flottasta skrautið í búrinuAndri Pogo wrote:ég ætla að prófa að færa kvikindið, hann er alltaf að narta eitthvað í black ghost og senegalus. er líklega að reyna að taka fyrir rörið sem þeir búa í
-
- Andri Pogo
-
- Andri Pogo
- Andri Pogo
jæja næsti myndaskammtur, finnst ekki annars öllum gaman að skoða myndir?
Köttum finnst gaman að klifra í trjám:
Éta rækju, það er ótrúlegt hvað hann getur opnað kjaftinn mikið, hann gæti tekið Senegalus uppí sig ef hann vildi.
Saddur:
Shovelnose + Bala hákarl:
Litla krúttið mitt:
Black Ghost að fá sér rækju. Það heyrist vel gegnum búrið þegar hann skellir saman tönnunum.
Flottur
Black Ghost og Walking Catfish að rifast um rækjubita og Clown Knife fylgist með:
Durgurinn skerst í leikinn:
Senegalus og Skali horfa girndaraugum á rækjuna:
Gúrami að þvælast fyrir myndefninu:
Köttum finnst gaman að klifra í trjám:
Éta rækju, það er ótrúlegt hvað hann getur opnað kjaftinn mikið, hann gæti tekið Senegalus uppí sig ef hann vildi.
Saddur:
Shovelnose + Bala hákarl:
Litla krúttið mitt:
Black Ghost að fá sér rækju. Það heyrist vel gegnum búrið þegar hann skellir saman tönnunum.
Flottur
Black Ghost og Walking Catfish að rifast um rækjubita og Clown Knife fylgist með:
Durgurinn skerst í leikinn:
Senegalus og Skali horfa girndaraugum á rækjuna:
Gúrami að þvælast fyrir myndefninu:
- Andri Pogo
Smá tilbreyting í dag, Inga keypti fisk í búrið
Hún sá rauðuggahákarl sem hún bara varð að fá, hann var svo flottur.
Get alveg verið sammála því, hann er ca 10cm og mjög flottur... en hann virðist ekki alveg vera að ganga í búrinu.
Hann skiptist á að elta og bögga alla minni fiska í búrinu. Svo reyndar rekst hann aðeins utan í Shovelnose en sá svarar sko fyrir sig!
Las aðeins um þessa fiska á netinu og það er sama sagan, óþolandi böggarar.
Hérna er kvikindið (sem fer á morgun ef hann verður ekki til friðs)
Hún sá rauðuggahákarl sem hún bara varð að fá, hann var svo flottur.
Get alveg verið sammála því, hann er ca 10cm og mjög flottur... en hann virðist ekki alveg vera að ganga í búrinu.
Hann skiptist á að elta og bögga alla minni fiska í búrinu. Svo reyndar rekst hann aðeins utan í Shovelnose en sá svarar sko fyrir sig!
Las aðeins um þessa fiska á netinu og það er sama sagan, óþolandi böggarar.
Hérna er kvikindið (sem fer á morgun ef hann verður ekki til friðs)
- Andri Pogo
ég var að fikta í myndavélinni í dag og tók smá video. Skellti henni á YouTube að gamni
Útvarpið var bara óvart með, vissi ekki að vélin tæki upp hljóð líka.
En þetta er s.s. bara smá klippa þegar ég henti nokkrum ormabitum ofaní, ég veit það gerist ekkert merkilegt en það er gaman að sjá walking catfish þjóta.
http://www.youtube.com/watch?v=srnWRn9x7OI
mjög sniðugt, tek upp fleiri video síðar.
Útvarpið var bara óvart með, vissi ekki að vélin tæki upp hljóð líka.
En þetta er s.s. bara smá klippa þegar ég henti nokkrum ormabitum ofaní, ég veit það gerist ekkert merkilegt en það er gaman að sjá walking catfish þjóta.
http://www.youtube.com/watch?v=srnWRn9x7OI
mjög sniðugt, tek upp fleiri video síðar.
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo