þær eru oft íllar þegar þær eru litlar.þá er allt sem er stærra en þær rándýr.
ég átti 320cm Burmese python þegar ég var enþá á Íslandi.Var algjört yndi meira seija þegar það var matur í boði hjá honum þá gerði hann greinarmun á hendini á manni og bráðinni.Hann var það spakur að þegar ég fór með hann til dýra í sprautun og svona þá hvæsti hann ekki einu sinni.Seldi hann þegar ég fór út.Frétti svo 1 mánuði seinna á milli jóla og nýárs að honum hafi verið lógað
en flest slys ské einmitt þegar fóðrun á sér stað.
Báðar þessar tegundir sem ég á núna eru þektar fyrir að vera frekar grimmar.
Reyndar er ég mjög heppin með Reticaled python þar sem hún hefur róast allveg 100%
Var rosa tens þegar ég fekk hana býta og svona.
ekkert svoleiðis leingur.
en já reglan er með þessi dýr að ef þaug eru yfir 2 metra þá er mælt með annari maneskju.
Reyndar af minni reynslu þá er 3 metra slanga ekki að fara ráða við þig nema þú sért kona eða gamal menni...
Ef þær bíta og sleppa ekki þá er best að hafa Alcohol við höndina og þá er sett smá í kjaftin á þeim og þá sleppa þær strax.
þú opnar ekkert kjaftin á þessum dýrum án þess að skaða dýrið.
svo er eins og með öll dýr að þaug hafa öll vilt eðli í sér og ber að varast að treysta þeim of mikið.
Með Anaconduna þá er enþá séns á að hún eigi eftir að venjast að maður sé að meðhöndla hana.
það er mælt með að maður umgángist þessi dýr daglega til að halda þeim góðum.annars er hætta að þaug verði (vilt) aftur.
Oft þegar maður kaupir dýr út úr búð þá eru þaug skapíll vegna þess að það gefst ekki tími til að umgángast þaug öll í búðini.