*Ingu búr*
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
inga var að stökkva út þannig ég skelli þessu bara inn.
hún keypti sér ~8cm villta Copadichromis Borleyi 'red fin'.
3stk, 1kk & 2kvk
þar sem þeir eru enn að fela sig aftast í búrinu smellti ég nokkrum myndum af búrinu í leiðinni
gullpleggi, ancistur kk+kvk:
stór kvk ancistra & SAE:
whiptail:
SAE & gróður:
og nýju felufiskarnir, kk fyrir ofan:
hún keypti sér ~8cm villta Copadichromis Borleyi 'red fin'.
3stk, 1kk & 2kvk
þar sem þeir eru enn að fela sig aftast í búrinu smellti ég nokkrum myndum af búrinu í leiðinni
gullpleggi, ancistur kk+kvk:
stór kvk ancistra & SAE:
whiptail:
SAE & gróður:
og nýju felufiskarnir, kk fyrir ofan:
-
-
ekki mikið að frétta úr búrinu mínu..nýju fiskarnir eru enn í feluleik...eru reyndar aaaaðeins farnir að sjást..en aldrei fremst í búrinu
þeir eru samt svooo flottir...en leiðinlegt að sjá þá aldrei
ég er svo skotin í stóru kvk ancistrunni minni hún er æði! og gaman að sjá þegar hún er að hreinsa kúluskítinn,hún færir hann alltaf til
þeir eru samt svooo flottir...en leiðinlegt að sjá þá aldrei
ég er svo skotin í stóru kvk ancistrunni minni hún er æði! og gaman að sjá þegar hún er að hreinsa kúluskítinn,hún færir hann alltaf til
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Nú hafa Borleyiarnir verið í búrinu í rúmar 3 vikur og halda sig í skjóli þegar kveikt er Ingu til mikillar mæðu
Skiljanlegt svosem, enda ekkert gaman að eiga fiska sem maður sér ekki.
Þeir eru hins vegar farnir að vera nokkuð góðir með sig þegar ljósið í búrinu er slökkt og ég sá hrygningar hjá þeim í morgun.
Mjög fyndið að fylgjast með þessu hjá þeim, þau dansa og hrista sig hring eftir hring yfir einum kúluskítnum og kerlan grípur hrognin jafnóðum.
Nokkrar myndir, þó allar nema efsta teknar með ljósin þeirra slökkt og ekki svo góðar:
Skiljanlegt svosem, enda ekkert gaman að eiga fiska sem maður sér ekki.
Þeir eru hins vegar farnir að vera nokkuð góðir með sig þegar ljósið í búrinu er slökkt og ég sá hrygningar hjá þeim í morgun.
Mjög fyndið að fylgjast með þessu hjá þeim, þau dansa og hrista sig hring eftir hring yfir einum kúluskítnum og kerlan grípur hrognin jafnóðum.
Nokkrar myndir, þó allar nema efsta teknar með ljósin þeirra slökkt og ekki svo góðar:
- Andri Pogo
-
-
-
í gærkvöldi þá bætti ég við 5 litlum frontosum í búrið mitt...
þær eru æðislegar og loksins sjást fiskar vera að synda í búrinu mínu...borley-arnir eru enn feimnir..en eru mikið hressari eftir að fronturnar komu...þeir eru allavega að synda fremst núna með ljósið kveikt.
ég gaf frosnar rækjur áðan og það vakti þvílíka lukku hjá borley-unum og frontunum.
Ein frontan er þó spes-það er eins og hún sé "short body" og er kúlulegri en hinar..hún átti að fara í fóður en ég tímdi því ekki..vil sjá hvernig hún stækkar..
þetta er s.s frontan sem er "spes" léleg mynd en þið sjáið það kannski...
þær eru æðislegar og loksins sjást fiskar vera að synda í búrinu mínu...borley-arnir eru enn feimnir..en eru mikið hressari eftir að fronturnar komu...þeir eru allavega að synda fremst núna með ljósið kveikt.
ég gaf frosnar rækjur áðan og það vakti þvílíka lukku hjá borley-unum og frontunum.
Ein frontan er þó spes-það er eins og hún sé "short body" og er kúlulegri en hinar..hún átti að fara í fóður en ég tímdi því ekki..vil sjá hvernig hún stækkar..
þetta er s.s frontan sem er "spes" léleg mynd en þið sjáið það kannski...
-
-
sko ég er ekki viss..hún er mjög oft að þrífa hann allavega..og það er eins og það hafi verið tekið smá úr kúlunni á einum stað..en hún er örugglega bara að snyrta kúluna en ekki að borða hana.Hrafnkell wrote:Étur hún kúluskítinn sjálfan? Ég spyr þar sem Kúluskítur er nefninlega ekki hefðbundin planta heldur þörungur.Inga Þóran wrote: gaman að sjá þegar hún er að hreinsa kúluskítinn,hún færir hann alltaf til
-
- Andri Pogo