1/2 tonn
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Sæll Bruni. Já, þetta er ekki skemmtilegt. Það eru einungis 2 eftir og ég gef þeim ekki háa einkunn.
Ég verð að viðurkenna að ég er alltaf spennt fyrir gotfiskum, byrjaði með þá fyrir 2 árum en er búin að skipta þeim alveg út.
Ég hugsa (miðað við sálarástand mitt í dag) að ég kaupi mér ekki fleiri fiska á næstunni svo kannski ég komi til með að sameina síkliðubúrin í framtíðinni og breyta 325 ltr. búrinu í gotfiskabúr (og þroskast þar með allveg hellings). Var með gotfiska í því fyrir ári síðan.
Ég verð að viðurkenna að ég er alltaf spennt fyrir gotfiskum, byrjaði með þá fyrir 2 árum en er búin að skipta þeim alveg út.
Ég hugsa (miðað við sálarástand mitt í dag) að ég kaupi mér ekki fleiri fiska á næstunni svo kannski ég komi til með að sameina síkliðubúrin í framtíðinni og breyta 325 ltr. búrinu í gotfiskabúr (og þroskast þar með allveg hellings). Var með gotfiska í því fyrir ári síðan.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Árans vandræði
Ekki gott að heyra. Öll él styttir nú upp um síðir. Þú verður eflaust búin að jafna þig á þessu á morgun eða í síðasta lagi hinn. Finnum einhvern flöt á þessu.
Ég er strax farin að sjá ljósu punktana við að þessir 2 drepist en dóttir mín á ansi fallega bardagafiska sem þurfa að taka smá skrens.
Já,já, ég verð búin að jafna mig fljótlega á þessu og búin að finna upp á einhverju brjáluðu áður en ég veit af.
Já,já, ég verð búin að jafna mig fljótlega á þessu og búin að finna upp á einhverju brjáluðu áður en ég veit af.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Þessi kribbaseiði hafa væntanlega drepist eða verið étin.
Nú hefur parið haldið til í helli nokkrum í 2 daga og karlinn er orðinn eins og Mike Tyson í framan, hann ræðst á hvern þann sem vogar sér nálægt.
Þau hljóta að vera að vera komin með hrogn eða eitthvað slíkt þarna inni.
Nú hefur parið haldið til í helli nokkrum í 2 daga og karlinn er orðinn eins og Mike Tyson í framan, hann ræðst á hvern þann sem vogar sér nálægt.
Þau hljóta að vera að vera komin með hrogn eða eitthvað slíkt þarna inni.
Frú Kribba kom út úr helli sínum áðan með slatta af seiðum, kannski um 30 stk. Hún hefur svo verið eins og andamamma í dag, hefur farið um búrið með hópinn á meðan Herra Kribbi passar vel upp á gráðugu úlfana sem eru allt í kring.
Ég á ekki von á að ég nenni að taka þennan hóp frá, sumarið að koma og ég með allt önnur plön en eitthvað seiðavesin.
Ég á ekki von á að ég nenni að taka þennan hóp frá, sumarið að koma og ég með allt önnur plön en eitthvað seiðavesin.
Enn er eitthvað eftir af kribbaseiðum og skemmtilegt að sjá hvað foreldrarnir skiptast á að hugsa um krílin. Þar er jafnréttið í hávegum haft.
Annars á ég stóra rót sem ég er að hugsa um að setja í búrið.
Ef einhver vildi mótmæla því væri got að heyra það sem fyrst.
Annars á ég stóra rót sem ég er að hugsa um að setja í búrið.
Ef einhver vildi mótmæla því væri got að heyra það sem fyrst.
Enn er ég ekki byrjuð að sulla.....
Sat við búrið áðan og var að glápa þegar ég tók eftir að Convict er klassa seiðakiller. Ræðst til atlögu á ógnarhraða og forðar sér svo. Hangir rétt utan við hópinn og ræðst aftur. Enda hefur fækkað í hópnum.
Ég ætla að reyna að ná þessum Convict druslum og koma þeim í fóstur. Eru frekar litlir en orðnir of stór biti fyrir Frontosurnar.
Sat við búrið áðan og var að glápa þegar ég tók eftir að Convict er klassa seiðakiller. Ræðst til atlögu á ógnarhraða og forðar sér svo. Hangir rétt utan við hópinn og ræðst aftur. Enda hefur fækkað í hópnum.
Ég ætla að reyna að ná þessum Convict druslum og koma þeim í fóstur. Eru frekar litlir en orðnir of stór biti fyrir Frontosurnar.
Skipti um ca. helming af vatni áðan og breytti aðeins.
Setti rótina og smá af risavalisneru.
Er búin að færa annan gullfés calvusinn yfir í þetta búr og á eftir að ná hinum, hann er búinn að fatta að ég er að reyna við hann og lætur ekki sjá sig jafnvel þó ég dreifi góðgæti um búrið.
Setti rótina og smá af risavalisneru.
Er búin að færa annan gullfés calvusinn yfir í þetta búr og á eftir að ná hinum, hann er búinn að fatta að ég er að reyna við hann og lætur ekki sjá sig jafnvel þó ég dreifi góðgæti um búrið.
Fór í dag í fiskabúr.is og keypti 2 ljómandi fallegar frontosur. Ég veit ekki hvað þær eru í centimetrum en þær eru nokkuð stórar.
Ég er búin að þrengja götin sitthvoru megin á búrinu svo nú ætti enginn að geta stokkið upp úr.
Læt fylgja nokkrar myndir:
Hópmynd og hér sést glögglega stærðarmunurinn.
Þessi er ný.
Þær eru nú svolítið sætar
Lítið convict seiði.
Lítil frontosa sem ég átti áður.
Frontosa og calvus.
Calvus (sem heitir auðvitað löngu og voða voða flottu nafni)
Ég er búin að þrengja götin sitthvoru megin á búrinu svo nú ætti enginn að geta stokkið upp úr.
Læt fylgja nokkrar myndir:
Hópmynd og hér sést glögglega stærðarmunurinn.
Þessi er ný.
Þær eru nú svolítið sætar
Lítið convict seiði.
Lítil frontosa sem ég átti áður.
Frontosa og calvus.
Calvus (sem heitir auðvitað löngu og voða voða flottu nafni)
Ég er skrambi ánægð með þær.
Það var svolítill æsingur í þeim í dag þegar við komum heim og þær reyndu ítrekað að stökkva upp en lentu á glerlokinu svo glumdi í.
Eru orðnar rólegar og fínar núna og fá rækju eftir augnablik.
Það var svolítill æsingur í þeim í dag þegar við komum heim og þær reyndu ítrekað að stökkva upp en lentu á glerlokinu svo glumdi í.
Eru orðnar rólegar og fínar núna og fá rækju eftir augnablik.
þær eru ekki eins flottar og þessar.
Last edited by acoustic on 24 Jun 2007, 22:24, edited 1 time in total.
Ég þarf að ýta lokinu aðeins til hliðar þegar ég fóðra og gerði svo á föstudag áður en ég fór úr bænum en í hamagangnum hef ég gleymt að renna fyrir aftur.
Sem betur fer var þetta ekki mikið op en seinasti fiðrildafiskurinn notaði tækifærið og yfirgaf búrið og þar með þessa jarðvist.
Sem betur fer var þetta ekki mikið op en seinasti fiðrildafiskurinn notaði tækifærið og yfirgaf búrið og þar með þessa jarðvist.