Jeminn hvað ég er latur neinei er búinn að vera mjög duglegur var bara að skipta um stýrikerfi á tölvunni og Photoshop var að fela sig fyrir mér en ég fann það áðan
Hurðin er ekki ennþá tilbúin en nokkrar hugmyndir eru enn á floti upp í hausnum aðal áherslan er núna á bakgrunninum svo ég get komið fiskunum fyrir sem allra fyrst
En hérna er heildar mynd eins og þetta er núna, tók sumpinn út því hann snéri öfugt
Bakhliðin er tilbúin
svo var ég að klára vinstrihliðiuna í dag
Verslaði líka helling af PVC þar sem 40mm yfirfalsrörið var ekki næginlega öflugt fyrir Return dæluna, fékk líka þetta fína PVC Fitting á dæluna
En eins og ég sagði þá var 40mm ekki að gera sig svo að ég Super Sized it
60mm vinstramegin gamla 40mm hægramegin
Ætla mér að klára hægri hlið bakgrunnsins á morgun og þá er hann tilbúinn , þá bara mjög stutt í Epoxy vinnuna sem verður spennandi
Magnaðar myndir En hvernig hurðir ertu búinn að vera að pæla í að setja á skápinn? Fara ekki bara venjulegar skápahurðir á þetta eða kemuru með eitthvað sniðugara?
Já þú meinar hehe, svalt að fylgjast með hvernig þetta mun koma út.
Ég er með eitt 216L heimasmíðað búr sem að ég ætla að smíða skáp undir í sumar og gaman að sjá allar útfærslur
Er búinn að líma bakið í en af einhverri ástæðu er ég enganveginn nægilega ánægður með útkomuna, en aðrir sem hafa komið og skoðað segja þetta vera geðveikt þannig að ég er örugglega bara að tapa mér í fullkomnunar áráttu með þetta
Það gengur nákvæmlega bara ekkert , þarf að ákveða hvort stórvægileg breyting verði gerð á verkefninu eða haldið áfram með fyrri plön, virðist halla í breytingar
Það sem ég er að hugsa um að gera er að selja búrið sjálft og smíða nýtt sem mun þá vera með tví boraðann botn og yfirfall sem verður í sitthvoru horninu
allveg ciss u að þú viljir taka í gegnum botninn?.þegar ég er búin að laga mitt mun ég ekki tima að bora í það hvort sem það er botn eða hliðar.nota bara svona sem ég skélli aftanná bakið frá tunze.
Já það verður mun hljóðlátara heldur en þetta HOB yfirfalls dæmi , þá lostna ég líka við öll rörin sem myndi koma fyrir aftan búrið og þar með kemst það nær veggnum
Já mér vantar 3 meira að segja ... Er búinn að vera að spá og pæla en finn ekkert af viti, þar sem að ég er með hálf ómögulega útkomu í huga semsagt "Ódýrt en Flott" ..
Þið eruð asnar og ég er fífl..
Þess vegna getum við verið vinir;)