Vatnsskipti.
Náði öllum 4 convict dúdunum áðan og kom þeim í fóstur á gott heimili. Þar eiga þeir eftir að lenda í einhverju skemmtilegu, jafnvel í maga einhvers ...
Held jafnvel að annar calvusinn hafi drepist í búrinu, verð að ná mér í annan.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Fékk nýjan calvus í dag á 1000 kall í fiskabur.is.
Ég er ekki alveg nógu ánægð með hvað frontosurnar eta lítið. Þær líta ekki við rækju eða fisk og mér finnst þurrfóðrið ekki nóg í svona stóra fiska. Kannski bara rugl í mér.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Sjálfur fannst mér þegar ég átti óskarana mína sem eru núna einmitt í anddyri Fiskabúr.is að þegar ég gaf þeim þurfóður fannst mér þeir aldrei verða saddir þar til ég gaf þeim svona stóra köggla þá fyrst fannst mér þeir verða saddir. Stundum gaf eg þeim túnfisk í vatni og rækju í helgarmat eða þegar ég vildi "verðlauna" þá.
Þú þarft ekki að hafa áhyggjur af fóðruninni þinn með þurrfóðrinu.
Annars er ég sammála því að þurrfóðrið nægi fiskunum en þó eingöngu ef um er að ræða fjölbreytt og vandað fóður. Það er ótrúlegt hvað mikið af ódýrara fóðrinu er nánast bara hræbillegt fiskimjöl og fylliefni.
Ég á slatta af fóðri og sennilega kemur 80% af því úr fiskabur.is þannig að þetta hlýtur að sleppa
Það má vera að þær séu smá fíldar en hafa ekki mikið verið að fela sig, helst ef maður kemur hranalega að búrinu en þær eru fljótar að koma aftur fram.
Eins virðast þessi útbrot vera að lagast.
Nokkrar myndir, mér finnst ég alltaf vera að setja inn sömu myndirnar en þetta eru oftast sömu fiskarnir. Það er þó betra að fá þetta í smá skömmtum en 10 myndir í röð af sama fisknum.
Þessi frontósa er ekki beint glaðleg.
Aðeins hressari hérna.
Gluggagægir!
Ég sé varla kribbaparið lengur en þau eru flúin bakvið steina sem standa upp við bakhliðina. Ég reikna með að það hafi verið einhver læti með hellinn sem þau voru í en þau hafa alltaf verið á hrakhólum með samastað.
Ég hélt að það yrði lítið mál að hafa 2 calvusa saman í búrinu þar sem það eru 500 lítrar en það er ekki raunin. Fyrst drapst annar, væntanlega eftir yfirgang hins svo ég bætti öðrum við en hann verður fyrir stanslausu áreiti frá þeim sem fyrir var.
Kannski er bara málið að fjölga þeim, er einhver sem hefur hugmynd um það?
Það er algjörlega meinlaust að vera með rótina í búrinu, skil ekki af hverju er sagt að rætur eigi ekki að vera með síkliðum.
Þó finnst mér leiðinlegt hvað hún litar vatnið mikið, það er alltaf eins og einhver hafi pissað í búrið.
Ég mun sennilega skipta henni út ef ég fæ eitthvað annað glingur.
Er hægt að fá gerfirætur?
Það er allt í sómanum í búrunum hjá mér eftir fjarveruna enda voru þeir fóðraðir reglulega.
Ég keypti mér nokkra kuðunga úti og ætla að setja í búrin.
Einn var óhreinsaður en ég fann ekki lyktina af honum þegar ég keypti hann enda í sjávarilminum á stöndinni.
Ýldupestin af honum er þvílík og ég er að spá í hvort ég eigi að láta hann liggja í saltbaði eða kannski betra að láta hann í heitt vatn og natron?
Einhver ráð með þetta?
Ég tók rótina úr búrinu en hún litar vatnið leiðinlega mikið, það er alltaf eins og öll familían hafi migið í búrið.
Setti stóran kuðung í staðinn, hann er þó ekki jafnstór og rótin var en hann lífgar aðeins upp á búrið sem er full drungalegt.
En ég þarf allavega ekki að velkjast í vafa um það lengur að síkliður, a.m.k. úr Tanganyikavatni þola að hafa rót í vatninu.
Eftir helgina er ég svo að fá nokkrar frontur í viðbót, hlakka mikið til
Já það er ótrúlegt hvað þessar blessaðar rætur lita vatnið mikið Einhverstaðar heyrði ég að hægt væri að lakka þær með glæru epoxy lakki til að loka þeim .... sel það samt ekki dýrara en ég keypti það.
Kom heim áðan með 2 fötur og önnur undan Royal Canin hundafóðri og þar af leiðandi með mynd af hundum framan á.
Birta (9 ára) leit á mig rosalega hissa, brosti svo allan hringinn og sagði: "mamma, kauftiru hund?" (það er nefnilega mikið rætt þessa dagana hvort eigi að fá lítið barn eða hund.. hehe) - (ég vil hvortugt)..
En í fötunum var enginn hundur og því síður lítið barn heldur 7 fallegar frontosur sem ég keypti af góðum manni hér í bæ.
Búin að skella þeim í búrið og er ekki frá því að ég hafi fengið tár í augun
Samkomlagið er fínt hjá þeim og æðislega flott að sjá þær svona margar saman.
Ég dúndra inn myndum í kvöld.
Slatti af myndum, þetta er auðvitað allt eins en það getur verið erfitt að velja úr þegar maður tekur 150 myndir!
Þessi lætur sér fátt um finnast og heldur sínu striki:
Þessir fóru í sleik .... aðeins að testa styrkinn
Ein svarthvít mynd:
Þarna hafa þeir verið að bítast á, hef ekki náð almennilegri mynd af því en mjög flott að sjá:
Litill kútur við kamarinn:
Þessir að búa sig í pissukeppni:
Held að þær séu alls 12 en vildu ekki stilla sér allar upp saman, sama hvað ég bað fallega: