Andri Pogo - hin búrin mín
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
alltaf gaman að skoða seiðin hjá Jaguar parinu
Svo bætti ég við þremur albino risadanio í Dovii búrið í þeirri von að hann hressist og fari meira á stjá. Maður er alltaf að sjá það á erlendum spjöllum að fólk er að nota þessa risadanio og kallar þá 'dithers' og hafa þeir þann eina tilgang að ná felugjörnum aggressivum fiskum meira fram.
Þeir eiga þó að synda nógu hratt burt til að bjarga sér.
Dovii-inn tekur ágætlega í þetta til að byrja með amk og stekkur reglulega á þá. Búrið er þó í minna lagi en þetta er bara til prufu, svo þegar Dovii-inn fer færi ég kannski danioana yfir í 720L.
Svo bætti ég við þremur albino risadanio í Dovii búrið í þeirri von að hann hressist og fari meira á stjá. Maður er alltaf að sjá það á erlendum spjöllum að fólk er að nota þessa risadanio og kallar þá 'dithers' og hafa þeir þann eina tilgang að ná felugjörnum aggressivum fiskum meira fram.
Þeir eiga þó að synda nógu hratt burt til að bjarga sér.
Dovii-inn tekur ágætlega í þetta til að byrja með amk og stekkur reglulega á þá. Búrið er þó í minna lagi en þetta er bara til prufu, svo þegar Dovii-inn fer færi ég kannski danioana yfir í 720L.
..
sniðugt .. leiðinlegt að vera með flotta fiska sem láta aldrei sjá sig...
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Jaguar seiðin í fullu fjöri og eru orðin frísyndandi núna. Ég færði buttikoferi niður til salamöndrunnar svo þeir yrðu ekki drepnir.
Svo fór ég í það í gær að klæða forstofurekkann enda kominn tími til
Hérna sést rekkinn eins og hann hefur verið, frekar sjoppulegur:
Forstofan varð 0einsog einn stór ljósabekkur þannig að ég hef verið að nota pappaspjöld sem tímabunda lausn:
Ekki alveg nógu smart.
Ég keypti 9mm krossviðarplötur til verksins og skundaði í heimsókn til foreldra minna í blíðunni í gær og málaði plöturnar:
Tilbúið, þunnt lag af hvítri málningu:
Og þetta mun vera útkoman!
Á reyndar eftir að setja lista meðfram hliðum búranna og mála yfir lamirnar. Þetta er allavega allt annað og takið eftir skóhillunni sem ég smíðaði undir neðsta búrið
Þar er líka hægt að komast í rafmagn fyrir ljós og dælur.
Svo er ekkert mál að vinna i búrunum því hlerarnir haldast í efstu stöðu einsog sést hérna á miðbúrinu:
Svo fór ég í það í gær að klæða forstofurekkann enda kominn tími til
Hérna sést rekkinn eins og hann hefur verið, frekar sjoppulegur:
Forstofan varð 0einsog einn stór ljósabekkur þannig að ég hef verið að nota pappaspjöld sem tímabunda lausn:
Ekki alveg nógu smart.
Ég keypti 9mm krossviðarplötur til verksins og skundaði í heimsókn til foreldra minna í blíðunni í gær og málaði plöturnar:
Tilbúið, þunnt lag af hvítri málningu:
Og þetta mun vera útkoman!
Á reyndar eftir að setja lista meðfram hliðum búranna og mála yfir lamirnar. Þetta er allavega allt annað og takið eftir skóhillunni sem ég smíðaði undir neðsta búrið
Þar er líka hægt að komast í rafmagn fyrir ljós og dælur.
Svo er ekkert mál að vinna i búrunum því hlerarnir haldast í efstu stöðu einsog sést hérna á miðbúrinu:
- Agnes Helga
- Andri Pogo
- hafið bláa hafið
..
hehe rosalega fínt að konan sé með í þessu fiskastússi hehe.. flott klæðning annars við vorum einmitt að klæða hilluna okkar miklu flottara
- Andri Pogo
Það er einn dovii í miðjubúrinu, það fer bara svo lítið fyrir honum. Annars er hann gefins ef einhverjum langar að eiga hann. Lungnafiskurinn átti að vera þar en hann er svosem líka til sölu. Ingu langar í miðjubúrið í einhverja ræktun.hafið bláa hafið wrote:Hvað ættlaru að hafa í miðju búrinu?
ég var búinn að prófa nokkrar gerðir af lömum á rúmgaflinum, ég vildi ekki að það sæist en þetta var eina lausnin sem mér datt í hug til að hægt væri að opna í 180° og að hlerinn myndi falla þétt uppvið næstu spýtu þegar hann væri lokaður.pípó wrote:Flott hjá þér félagi,en ég hefði haft lamir sem færu á milli þannig að þær sæust ekki,annars flott gert,þú ert heppin að daman er með þér í þessu fiskastússi sæi mína samþyggja svona
en annars takk fyrir allir saman
- Andri Pogo
Var að bæta við tveimur eheim aquaball dælum á þau búr sem áttu eftir að fá slíkar og vildi ég nota tækifærið og mæla með þessum snilldardælum!
Nú eru svona dælur í öllum rekkabúrunum og í 130L búrinu hennar Ingu.
Very nice
þar sem ég er svo gjarn á að geyma allar umbúðir ákvað ég að smella mynd af þeim til að sýna hvaða dælur þetta eru.
dælurnar er hægt að kaupa hérna:
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=3008
Very nice
þar sem ég er svo gjarn á að geyma allar umbúðir ákvað ég að smella mynd af þeim til að sýna hvaða dælur þetta eru.
- Andri Pogo
ákvað að færa ancistrutríóið sem ég keypti um daginn í rekkann og sjá hvort eitthvað gerist, svona fyrst hann er laus í smá tíma.
það eru tveir áberandi karlar (sem vildu þó ekki sýna sig fyrir myndavélinni) og ég er nokkuð viss um að þetta sé kerla, hvað segið þið sem þekkið þá betur ?
hérna er mynd sem ég tók af tríóinu þegar ég fékk það:
svo ein af salamöndrunni, hún er amk hrifinn af nýju dælunni, hringar sig utanum hana á alla vegu
það eru tveir áberandi karlar (sem vildu þó ekki sýna sig fyrir myndavélinni) og ég er nokkuð viss um að þetta sé kerla, hvað segið þið sem þekkið þá betur ?
hérna er mynd sem ég tók af tríóinu þegar ég fékk það:
svo ein af salamöndrunni, hún er amk hrifinn af nýju dælunni, hringar sig utanum hana á alla vegu
- Andri Pogo
Þessar dælur eru hrein snilld, ég er með þær í nánast öllum búrum í kompunni og ætla að vera með þær í þeim öllum.Andri Pogo wrote:Var að bæta við tveimur eheim aquaball dælum á þau búr sem áttu eftir að fá slíkar og vildi ég nota tækifærið og mæla með þessum snilldardælum!
Very nice
http://barnaland.is/album/img/15002/200 ... 0229_0.jpg
Dælurnar eru aðeins dýrari en sambærilegar dælur en það er vel þess virði þar sem þetta er besta hönnun á dælu sem ég hef kynnst.
Eina sem fólk gæti sett fyrir sig er útlitið, þær falla kannski ekkert sérstaklega vel inn í umhverfið.
Eina sem hugsanlega gæti angrað fólk
- Andri Pogo
Tók rúmgaflinn í smá yfirhalningu í dag.
Þreif búrið almennilega og bætti við hreinsidælu þannig að nú eru dælur í báðum endum.
Tengdi svo báðar dælur og bæði ljósin í eitt fjöltengi og er það falið inni í gaflinum.
Tók allar klæðningar af til að mála gaflinn hvítann, eins og ég gerði með forstofurekkann.
Það var frekar mikil snúruflækja alltaf en nú er bara ein sem fer úr gaflinum og í timer.
Til að fá góðan nætursvefn er einmitt gott að slökkva á öllum raftækjum og kl.22 slökkna ljósin & hreinsidælurnar, fara svo aftur í gang kl.9 á morgnana.
Að mála framhliðina:
Svo gapti alltaf toppurinn smá útaf lömunum þannig ég skar út fyrir þeim svo toppplatan gæti legið sem þéttast við grindina:
Hausarnir á skrúfunum sem halda hleranum við lamirnar standa aðeins út og ég boraði fyrir þeim, svo hlerinn myndi liggja þéttar við:
Ljósin; rakaheld, ódýr og bara passleg birta frá þeim:
Allt komið aftur á, ég á enn eftir að saga til smá lista meðfram hliðum búrsins en það er bara leti í mér að vera ekki búinn að saga þá til:
Og bara tilbúið í bili, það var akkurat að slökkna á ljósunum þegar ég var að taka myndina og nennti ekki að kveikja aftur:
Þetta kemur mun betur út en áður og svo verður bara farið á morgun að versla nýja fiska í búrið.
Er að hugsa um að fara bara aftur í gullfiskana, þeir voru að virka ágætlega í þessu búri.
Þreif búrið almennilega og bætti við hreinsidælu þannig að nú eru dælur í báðum endum.
Tengdi svo báðar dælur og bæði ljósin í eitt fjöltengi og er það falið inni í gaflinum.
Tók allar klæðningar af til að mála gaflinn hvítann, eins og ég gerði með forstofurekkann.
Það var frekar mikil snúruflækja alltaf en nú er bara ein sem fer úr gaflinum og í timer.
Til að fá góðan nætursvefn er einmitt gott að slökkva á öllum raftækjum og kl.22 slökkna ljósin & hreinsidælurnar, fara svo aftur í gang kl.9 á morgnana.
Að mála framhliðina:
Svo gapti alltaf toppurinn smá útaf lömunum þannig ég skar út fyrir þeim svo toppplatan gæti legið sem þéttast við grindina:
Hausarnir á skrúfunum sem halda hleranum við lamirnar standa aðeins út og ég boraði fyrir þeim, svo hlerinn myndi liggja þéttar við:
Ljósin; rakaheld, ódýr og bara passleg birta frá þeim:
Allt komið aftur á, ég á enn eftir að saga til smá lista meðfram hliðum búrsins en það er bara leti í mér að vera ekki búinn að saga þá til:
Og bara tilbúið í bili, það var akkurat að slökkna á ljósunum þegar ég var að taka myndina og nennti ekki að kveikja aftur:
Þetta kemur mun betur út en áður og svo verður bara farið á morgun að versla nýja fiska í búrið.
Er að hugsa um að fara bara aftur í gullfiskana, þeir voru að virka ágætlega í þessu búri.
-