Ef maður er með einhvarjar fyrirspurnir líkt og þessa þá er sennilega betra að pósta þeim annars staðar á spjallinu.
Electric catfish er almennt ekki talinn henta með öðrum fiskum. Þó getur gengið í lengri eða skemmri tíma að hafa hann með öðrum fiskum. Ef hann telur sér ekki ógnað þá stuðar hann ekki aðra fiska þannig að með nægu fóðri og góðum felustað þá geta sennilega einhverjir fiskar gengið með honum, þó er alltaf sú hætta á að hann stuði þá.
Talið er að sumir Synodontis kattfiskar séu ónæmir fyrir rafsstraum frá Electric catfish.
Ég hef sjálfur haft electric cat með Ýmsum fiskum og bara í nokkrum tilfellum hefur hann stuðað búrfélaga þannig ég mæli ekki með honum í blandað búr, hins vegar væri gaman að sjá hvort hann gangi í búr með stærri fiskum til lengdar þar sem þeir eru ekki eins viðkvæmir fyrir stuðinu.
Ég er byrjaður að gera upp 500 lítra búrið, búinn að grunna skápinn og mála fyrstu umferð.
Nú þarf ég að fara að hafa uppi á einhverjum plexi-köllum, hvað heita aftur fyrirtækin sem sjá um það?
Gudjon wrote:Ef einhver kannast við þessa kauða væri gott að fá nafn
Þessir kauðar heita Microglanis iheringi eða South American Bumblebee Catfish en ég keypti þá sem Walking catfish
Skellti þessum myndum inná planetcatfish síðuna og þeir voru ekki lengi að finna nafn á kauða
Því miður verða þeir ekkistærri en 5-6 cm samkvæmt netsíðum svo ég hef keypt fiska sem verða mun minni en ég hélt í byrjun
Keypti 4 Cichlasoma pearsei í fiskó.
Littlir gæjar sem ég hef horft á stækka hratt í búðinni og hef miklar mætur á.
Nú er bara að vona að ég fái par útúr þessu
Með stærðina þá er ég ekki viss, hef heyrt þrjár stærðir á kauða; 20 cm, 40 cm og 50 cm
Ég giska á 20-30 cm, eða réttara sagt vona
comment?
Jú, myndir, ég er ekki að fíla sandinn og kem með að skipta honum út við tækifæri, hefði verið gott að gera það áður en ég setti það upp
Búrið er eitthvað svo tómlegt
Síðan fékk ég einhvern slatta af Afrískum síkliðum með, spurning hvað þær verða lengi hjá mér
ég var ekkert að vanda myndartökuna, smellti bara nokkrum og lét það nægja
Last edited by Gudjon on 21 May 2007, 00:21, edited 1 time in total.
Ég er alltaf að vandræðast með 500 ltr. búrið mitt, það er líka svo tómlegt. Held að þessi bakgrunnur (samskonar og ég er með) sé ekkert að hjálpa. Er komin á þá skoðun að best sé að hafa plaggat bakvið búrið sem hægt er að skipta út eftir þörfum.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Þessir kútar þurfa bara að stækka aðeins hjá mér
ég var nú að hugsa um að halda bakgrunninum, skipta út sandinum, endurskoða steinana, rót kanski eða tvær, og bæta við fiskum til að gera þetta almennilegt
bakgrunnurinn er ekkert spes en hann nægir mér í bili