Vargur wrote:Mér líst vel á að þú sért búinn að færa búrið þannig það sé upp við vegg, mér þykja búr sem eru opin beggja vegna aldrei eins falleg og fiskarnir ekki njóta sín jafnvel.
Ætlarðu eitthvað að reyna að þrjóskast við og koma gróðri í búrið ?
Það er ekki hægt að vera með gróður og Sliverdollara saman i búri svo ég bjó til litið gróðurbúr úr "afgöngum" úr stóra búrinu. Ég á litið 60 litra búr sem ég flutti allt i og rækta lika mat handa Lauffisknum þar.
Þeir eru þrir og eru um 5 ára gamlir.
Þarna er par sem hrygnir reglulega.
Með þessum fylgdi átta cardinálar,elefantfiskur,rætur,gróður,eheim tunnudæla,loftdæla og 400 litra heimasmiðað búr.
Búrið verður auglýst til sölu seinna á öðrum þræði.
Já frábærir fiskar,já ég held að það sé rétt hjá þér Ásta þetta með æðið,ég er allavega orðin sjúkur og var að selja fiska úr 300 lítra búrinu og ætla að prófa þetta verður maður ekki að fylgja tískunni
Jú mikil ósköp en hann fylgdi Discusunum og verður væntanlega seldur ásamt öðrum.
Ég verð ábyggilega smá tima að gera það upp við mig hvort ég vil fara út i Discusa eingöngu og ef það verður ofan á verð ég að losa mig við Skalla og Silverdollara lika
Já Discusarnir fóru beint i aðalbúrið i gær og fóru beint i felur en núna þegar ég gaf blóðorma þá þustu þeir fram og hámuðu i sig ásamt öllum hinum
Það er spurning hvort þeir venjist þessu en þetta er smá tilraun hjá mér.
Hann er magnaður en dýr i rekstri þvi hann borðar bara lifandi fóður og ekkert smá.
Hann raðar i sig tetrur,cardinála og gubby
En skemtilegur þegar hann lætur sjá sig þvi hann er i felum mest af deginum en kemur fram þegar hann er svangur og fer að veiða. og þá aðalega á kvöldin.
Já þetta er búið að blunda i mér lengi og þar sem mér bauðst þessa fiska ákvað ég að slá til.
Ef þetta gengur ekki þá verð ég bara að ákveða hvort ég vil blandað búr eða bara Discusa. Timin mun leiða það i ljós og enn sem komið er þá bæði synda þeir um allt búrið og borða vel bæði þegar ég gef og svo lika af botninum.
Nei Discusarnir eru stærri en dollararnir enda eru Discusarnir að verða fimm ára en dollararnir um eins árs og ég gef þeim aðalega blóðorma og frysta rækju,þeim finnst það algjört lostæti.
Á alveg eftir að prófa þurrfóður hvað varðar Discusana en fyrri eigandin gaf þeim það svo ég á ekki von á þvi að það verði neitt vandamál.
Þeir éta matin sinn allir saman Discusarnir,Dollararnir og Skallarnir og berjast um hann,það kom mér svolitið á óvart að svo varð þvi Diskusarnir þessir koma þrir úr 400 litra búri og eru búnir að vera einir þar i langan tima ef undanskilin er Elefantfiskurin en hann truflaði þá ekki mikið svo ég átti alveg eins von á þvi að þeir myndu bara ekkert borða fyrr en allir aðrir væru búnir en svo fór svo sannarlega ekki ,að minstakosti ekki enn
Sendi þessa mynd svona til gamans en Lauffiskurinn komst i feitt og er á veiðum svo ég á von á að það verði færri cardinálar á morgun
Hægt og rólega "svifur" hann nær bráðini og án þess að bráðin verði nokkuð var við hann þá gleypir hann hana leiftursnöggt i einum bita.
Ég sá svona lauf fisk um daginn og það hlítur að koma góð kúla á hann þegar hann étur annann fisk því hann er svo þunnur,annars eiga þeir víst að getað opnað kjaftinn alveg ótrúlega mikið þegar þeir ráðast á bráðina.
Einhverstaðar heyrði ég að þeir geri það sama og slöngurnar þegar þær opna kjaftinn,alveg ótrúlegt helvíti miðað við hvað kjafturinn er lítill á þessum fiskum.