pípó wrote:Er þá myndavélin orðin monster klöppuðu ekki fiskarnir rosalega,þetta er bara eins og eftir HC Andersen vá spennó Endilega leyfðu mér að fylgjast með
HA???
Myndavélin eiðilagðist við að detta ofan í búrið
Síkliðan wrote:Myndavélin datt ofan í fiskabúrið í gær en sem betur fer kom ekkert fyrir fiskana Þeir eru bara í svaka stuði
Ég var að skipta um vatn, fiskarnir voru alveg rosa spenntir og biðu eftir mat en fengu bara einhverja slöngu WC beit í slönguna og ég dreif mig að ná í myndavélina og "splass"
auli...
Athgaðu með tryggingarnar, heimilistrygging coverar svona hluti, þótt sjálfábyrgðin sé venjulega um 15þús.
Jæja Geophagus er kominn í hús
Hann er u.þ.b. 15 cm og svaka flottur
Getur einhver sagt mér hvað þeir verða stórir (ég heyrði einhverstaðar 25 cm en veit ekki hvort það er satt)
jæja Geophagus borðar vel og allt fínt með hann. Hann tók liti í dag og varð svaka flottur á 5 mín
Litli WC fór í dæluhólfið í gær en kom aftur í búrið í gær og hafði lent í einhverjum hremmingum því að veiðihárin voru flest brotin en vaxa fjótt aftur
Jæja í gær skrapp maður upp í dýragarðinn og keypti lítið convict par og marmara gibba. Convict parið er svaka skemmtilegt og mun örugglega hrygna bráðum
Gibbinn fór beint í felur og ég hef ekki enn séð hann í góðu ljósi en sá að hann var undi dælunni í gær kveldi.
Geophagusinn er mjög flottur, það sérstaka við hann er að hann er ekki að ráðast á fiska eða fiskarnir á hann, hann er bara þarna
Jæja nú á ég víst frátekinn RTC úr Fiskó. Handmataður og alles
Hlakka ekkert smá til að fá hann. Svo er bara að sjá hve lengi hann getur verið í búrinu (sambandi við stærð). Ætli maður verði ekki bara búinn að fá sér stærra búr þá
Ég er enn í hugleiðingum hvort ég fái mér TSN sem að mun líklegast enda í öðru búri. Vonandi áður en RTC mundi takast að éta hann
Í gær var búrið tæmt og fært þvert yfir herbergið. Allt vatnið var tekið út en ég geymdi 50% af vatninu til að láta aftur í búrið. Með þessari græðgi hjá Óskurunum fer ég næstum á hausinn Ekkert smá gaman að sjá þá troðfylla munninn þangað til að hann er stút fullur