notuð fiskabúr öll farin !!!

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

User avatar
Fanginn
Posts: 406
Joined: 27 Jan 2008, 17:12

Post by Fanginn »

Fanginn wrote:Eigum við ekki bara að hætta að tala um íslensku og skrifa á eins skiljanlegri íslensku og við getum um fiska!!!!

bara tillaga. Fyrirgefðu guðmundur að ég set þetta hér ;) en ég held að þú sért sammála mér...
Eruð þið sammála? ;)
jæajæa
User avatar
Rodor
Posts: 935
Joined: 29 Dec 2006, 13:39
Location: Reykjavík

Post by Rodor »

Andri Pogo wrote: Þetta tuð gerir engum gott og skapar bara leiðindi.
Ekki veit ég hvað það var í mínum pósti sem Andri Pogo kallar tuð. Hann ákveður allavega að nota tilvísun frá mér sem dæmi um tuð.
Ég ætla ekki að tjá mig meira um þetta mál. Verði ykkur hinum að góðu :!:
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Slæm íslenska og léleg stafsetning fer mikið í taugarnar á mér.
Þeir sem eru ekki betur skrifandi en svo að þeir geta ekki skrifað eitt orð án þess að það sé villa í því eiga að fá sér villuleitar forritið púka ef þeir á annað borð ætla að taka þátt á svona spjallsíðu.
Gildir einu hvort fólk er erlent, lesblint eða heyrnarlaust.
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

Rodor wrote:
Andri Pogo wrote: Þetta tuð gerir engum gott og skapar bara leiðindi.
Ekki veit ég hvað það var í mínum pósti sem Andri Pogo kallar tuð. Hann ákveður allavega að nota tilvísun frá mér sem dæmi um tuð.
Ég ætla ekki að tjá mig meira um þetta mál. Verði ykkur hinum að góðu :!:
Þetta tuð sem ég vísa í er ekki beint til þín og alls ekki póstsins frá þér, afsaka misskilninginn með það en ég er bara að vísa í allar þessar umræður um stafsetningar.
Ég gerði tilvísun í þig vegna hugleiðinganna um að tungumál breytist vegna stafsetningarinnar. Annað meinti ég ekki með tilvísuninni.
-Andri
695-4495

Image
User avatar
Atli
Posts: 225
Joined: 18 Dec 2006, 05:57
Location: Reykjavík

Post by Atli »

Ég vill benda þeim sem ekki kunna íslensku að það er hægt að nota Firefox vafrann (browser) til að leiðrétta fyrir sig það sem maður skrifar í textabox eins og hérna á spjallinu. En það kemur sjálfgefið ensk leiðrétting en það er hægt að breyta með að hægri smella á undirstrikuð orð og velja Languages og þar ætti að koma valmöguleiki um English eða "Add dictionaries".

Vafrinn tekur þig þá á heimasíðu Firefox og inná tungumála síðu sem er fyrir vafran og þar er hægt að ná í íslenska 'orðabók' fyrir vafran.

Þetta ætti að vera gagnlegt tól til að lagfæra málfar þeirra sem ekki nenntu að læra stafsetningu eða íslenskt málfar.

Ná í Firefox: www.getfirefox.com

Tungumálasíða Firefox: https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/browse/type:3
Heilaþveginn af fiskum - Blessaður af vatni
Post Reply