Það tókst hjá kribbaparinu minu :) Komnar fleiri myndir
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Agnes Helga
- Agnes Helga
Illa farinn þessi cory.. hvað kom fyrir hann?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Agnes Helga
- Agnes Helga
jæja, nú eru seiðin yfir mánaðargömul, og kerla farinn að verða mjög rauð á mallanum aftur. Hvenar myndi hún hrygna aftur? Hvað verður þá um hin seiðin. verð ég að taka þau frá? Hvað geta þau verið lengi hjá foreldrum sínum?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
- Agnes Helga
Ég er búin að tala við nokkrar dýrabúðir útaf mínum unglingum sem fara bráðum að heiman. Sum þeirra (karlarnir) eru orðnir um 3-4 cm. Ég hef verið að heyra verð á bilinu 200-400 kr sem mér finnst nú ekkert voðalega mikið... en verðið á kribbum rokkar voðalega, stundum kosta þeir bara 800 en ég hef líka séð þá á 2600
Hvað ertu með mörg seiði? Getur þú kyngreint þau?
Hvað ertu með mörg seiði? Getur þú kyngreint þau?
- Agnes Helga
ég er með svona 30 stk, nei kann ekki að kyngreina Sum eru með rák, meiri hlutinn af þeim samt, en örfá sem hafa bara flekki enþá en það held ég að þau verði öll með rák eftir hliðinni seinna meir. Ég sé ekki mun á uggunum svo ég sjái
hvernig greinir maður?
hvernig greinir maður?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Nei, þau eru ennþá of lítil til að kyngreina hjá þér. Ég hélt að ég gæti kyngreint þau svona lítil, en það var mikill misskilningur hjá mér Ég er með 4 mánaða seiði/unglinga og ég get ekki kyngreint þau öll. Getur séð myndir í þræðinum mínum eftir smá stund.Agnes Helga wrote:ég er með svona 30 stk, nei kann ekki að kyngreina Sum eru með rák, meiri hlutinn af þeim samt, en örfá sem hafa bara flekki enþá en það held ég að þau verði öll með rák eftir hliðinni seinna meir. Ég sé ekki mun á uggunum svo ég sjái
hvernig greinir maður?
Þau fá öll rák. Svo eru tvær leiðir til að kyngreina, annarsvegar bakugginn sem endar í meiri spíss hjá körlunum, eins nær rauða röndin á bakugganum út á sporðinn hjá þeim.
Lögunin á búknum sjálfum er mismunandi, kerlurnar eru styttri og sverari, en karlarnir lengri og mjórri. Eins og tundurskeyti í laginu.
- Agnes Helga