*Ingu búr*
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
-
-
jæja smá fréttir...
fyrir stuttu bættust við 8 litlir fallegir gúbbíar sem að góður maður gaf mér
svo ákvað andri að prófa að setja bardagafiskinn á heimilinu hana perlu í búrið mitt...hann vorkenndi honum perlu eitthvað...og hann perla svo svo yndislegur að narta í sporðana á flestum gúbbíkörlunum mínum en það er búið að taka perlu úr búrinu núna...
en ég er samt eiginlega alveg að gefast upp á þessum gúbbíum...nokkrir hafa dáið og æi þeir eru eitthvað svo viðkvæmir...
hvað segir fólkið? á ég að halda gúbbíkörlunum og bæta við fleirum...eða á ég að setja eitthvað nýtt í búrið mitt?
svo ákvað andri að prófa að setja bardagafiskinn á heimilinu hana perlu í búrið mitt...hann vorkenndi honum perlu eitthvað...og hann perla svo svo yndislegur að narta í sporðana á flestum gúbbíkörlunum mínum en það er búið að taka perlu úr búrinu núna...
en ég er samt eiginlega alveg að gefast upp á þessum gúbbíum...nokkrir hafa dáið og æi þeir eru eitthvað svo viðkvæmir...
hvað segir fólkið? á ég að halda gúbbíkörlunum og bæta við fleirum...eða á ég að setja eitthvað nýtt í búrið mitt?
Andri lánar þér kannski einhverja fiskaInga Þóran wrote:jæja smá fréttir...
Mikiða af flottum fiskum á móti IKEA
400L Ameríkusíkliður o.fl.
-
já ég styð það hætta mað gubbíana (Andri og fiskarnir hans geta hjálpað þér að losna við þá)jeg wrote:Ég er með smá hugmynd !
Hættu með Gúbbana og fáðu þér Regnbogafiska (kannski svona eins og Ásta á)
Nú eða einhverja álíka sem passa í þetta búr en skarta samt litum.
Svo má líka fara í Tetru söfnunina eins og ég jamm...
Tetru söfnun er sniðug.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
-
Re: ....
jább það er gervieyrunl wrote:nei ég myndi ekki losa mig við gúbbíana... þeir eru svo flottir þessir sem þú átt ásamt búrinu en segðu mér bleika blómið í búrinu er það gervi?
-
takk fyrir kærlegaeyrunl wrote:það er geggjað flott dregur pínu athygli að sér en til hamingju allavega með nýja búrið og alla fiskana
- Sirius Black
Hehe ég var einmitt að spá í þessu sama með bleika blómið, fannst það svo raunverulegt eitthvað en var samt ekki vissInga Þóran wrote:jább það er gervieyrunl wrote:nei ég myndi ekki losa mig við gúbbíana... þeir eru svo flottir þessir sem þú átt ásamt búrinu en segðu mér bleika blómið í búrinu er það gervi?
En lífgar upp á búrið að hafa svona gervi plöntu í öðrum lit heldur en bara grænum
En flott búr annars En ég kýs gúbbana í búrið áfram finnst þeir svo flottir hehe
Last edited by Sirius Black on 07 Apr 2008, 21:25, edited 1 time in total.
200L Green terror búr
-
-
- Agnes Helga
-
- Agnes Helga
-
- Andri Pogo
smellti nokkrum myndum af búrinu hennar ingu áðan, það er svo tært og flott að mitt búr á ekkert í það!
Mér finnst myndirnar samt ekki sýna nógu vel hversu flottir litirnir eru í því.
svo hef ég verið að bæta aðeins við sugum hjá henni:
2x albino ancistrur
2x marmara gibba
1x flagtail
1x gull pleggi
og 2x SAE sem eru að gera kraftaverk fyrir hárþörung sem var farinn að koma á allt.
Mér finnst myndirnar samt ekki sýna nógu vel hversu flottir litirnir eru í því.
svo hef ég verið að bæta aðeins við sugum hjá henni:
2x albino ancistrur
2x marmara gibba
1x flagtail
1x gull pleggi
og 2x SAE sem eru að gera kraftaverk fyrir hárþörung sem var farinn að koma á allt.
-
-
þakka þér heyrðu ég er ekki alveg ákveðin sko...finnst búrið mjög flott svona..hugsa að ég haldi þessu svona..langar að fá mér fleiri gúbbíkalla...og svo er ég að hugsa um að hafa 2 diskusa meðjeg wrote:Þetta er að verða hrikalega flott Inga.
En hvað ætlaru að gera? Halda Gúbbunum eða ?
Sorrý ég er forvitin.
hvernig hljómar það?
Búrið er í minni kantinum fyrir 2 discusa (amk þegar þeir eru fullvaxnir) og fullt af auka fiskum. Venjulega er talað um ~50 lítra per discus, og þá enga aðra fiska með.
Það getur þó vel gengið ef þú ert mega dugleg í vatnsskiptum og svona
Fínasta búr, verður gaman að fylgjast með þessu.
Það getur þó vel gengið ef þú ert mega dugleg í vatnsskiptum og svona
Fínasta búr, verður gaman að fylgjast með þessu.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net