Veiðidagur?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
...
Ég var að spá í með verðlaun...
Vargur er nú með vefverslun og þetta er nú síðan hans. Er ekki flott að hann sponsi þá smá, og svo redda ég fólki út að borða? Það er ervitt að díla við gæludýrabúðir um að sponsa síðu sem er að selja sjálf...
Vargur er nú með vefverslun og þetta er nú síðan hans. Er ekki flott að hann sponsi þá smá, og svo redda ég fólki út að borða? Það er ervitt að díla við gæludýrabúðir um að sponsa síðu sem er að selja sjálf...
Hvað með fólkið sem að býr hinumegin á landinu? ég kemst t.d ekkiMér finnst reyndar alltaf hálfhallærislegt að veiða fisk sem einhver annar hefur sleppt í vatnið en þetta er þó inn í borginni þannig enginn getur kvartað yfir því hvað er langt að fara
Hef samt farið einu sinni að Reynisvatni og mig minnir að þarna hafi allt verið morandi í fiski, hellingur af bleikju og endalaus hornsíli meðfram bökkunum
Re: ...
Reyndar finnst mér ég leggja alveg nóg til áhugamálsins og óþarfi að ég sé að veita enn ein verðlaunin úr eigin vasa. Nær væri að við Keli fengjum styrki til að halda þessari síðu gangandi.siggi86 wrote:Ég var að spá í með verðlaun...
Flestar verslanir hafa fengið fína umfjöllun og jafnvel beinar auglýsingar þannig þær ættu ekki að hafa neitt á móti meiri umfjöllun hér.
Fiskó er td að gefa verðlaun í ljósmyndakeppnina núna.
þurfa endilega að vera verðlaun? er ekki nog að mæta bara á svæðið og vera i góðra vina hópi, veiða fisk og drekka bjór? svo bara ánægjan að vera úti og grilla, eiginlega út í náttúrunni bara smá pæling en ef það verða veitt verðlaun, fyrir hvað þá? magn fiska? heildarþyngd fiska sem veiddust eða stærsta fiskinn? og hvernig er veitt þarna? með flugu eða spún + flotholt, eða öngul + rækju?
Mér finnst reyndar alltaf hálfhallærislegt að veiða fisk sem einhver annar hefur sleppt í vatnið en þetta er þó inn í borginni þannig enginn getur kvartað yfir því hvað er langt að fara
Gabriel skrifaði:
Hvað með fólkið sem að býr hinumegin á landinu? ég kemst t.d ekki
Ég var nú bara að benda á að sumir geta kvartað yfir því að það sé langt að fara no hard feelingsÞað er alltaf þannig að það eru einhverjir sem komast ekki, sama hvar þeir búa. Ef á að fara að kanna hvenær allir komast og bíða eftir því er eins gott að gleyma þessu strax.
það var nú ekki stefnan að búa til rifðilda þráð svo lets all cool down.þeir sem vilja gefa verðlaun er á þeira kostnað.aðal skémtunnin felst í að koma saman og hafa gaman.sá sem veiðir mest eða stæðsta fiskin,það eru nú bara verðlaun í sjálfu sér.
eins og ég sagði hverjir hafa áhuga á að koma?.
held að allt agn sé leifilegt þarna.
ég á tld 2 rætur sem mér hefur ekki tekist að losna við.get contributað þeim með glöðu geði
sælla er að gefa en að þiggja.það er góð hugmynd ef þið eigið eithvað sem þið turfið ekki að nota eða hafið ekki pláss fyrir að hafa það sem verðlaun.
það er hugurinn sem skyftir máli.
eins og ég sagði hverjir hafa áhuga á að koma?.
held að allt agn sé leifilegt þarna.
ég á tld 2 rætur sem mér hefur ekki tekist að losna við.get contributað þeim með glöðu geði
sælla er að gefa en að þiggja.það er góð hugmynd ef þið eigið eithvað sem þið turfið ekki að nota eða hafið ekki pláss fyrir að hafa það sem verðlaun.
það er hugurinn sem skyftir máli.
...
mér fyndist hálf vandræðalegt að vera að veiða með fólki sem ég hef aldrei séð áður... :S no offence.. ég er bara svo hrikalega feimin að það kemur oft út sem hroki... en ég skal kannski koma ef ég er ekki að vinna þegar þið farið svo þarf líka ekkert endilega verðlaunin að koma frá dýrabúð ég er alveg til í eitthvað frá einhverri annari búð eða eitthvað..
Eyrún Linda
...
Ég er að fara á fund með honum á eftir... Reiknum bara með Sunnudeginum næsta... Ég kem með verð á þetta á eftir og nýjann þráð sem heitir Reynisvatn og þar munu allar upplýsingar koma fram og bið ég fólk að skrá sig þar..!
- thunderwolf
...
Hvort lýst fólki betur á .. laug.. eða sunnu..
-
Re: ...
frekar á laugardegi...en mér finnst þetta of stuttur fyrirvari ef þetta á að vera núna um helgina...frekar helgina eftir þessa..siggi86 wrote:Hvort lýst fólki betur á .. laug.. eða sunnu..