Veiðidagur?

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

siggi86

...

Post by siggi86 »

Ég var að spá í með verðlaun...

Vargur er nú með vefverslun og þetta er nú síðan hans. Er ekki flott að hann sponsi þá smá, og svo redda ég fólki út að borða? Það er ervitt að díla við gæludýrabúðir um að sponsa síðu sem er að selja sjálf...
Ásta

Post by Ásta »

Er ekki bara fínt og alveg nóg að hafa út að borða?
ulli

Post by ulli »

good enough for me.svo getum við haft eithvað annað í næstu ferð.
það er nú spáð hlýjindum næstu dagana og helginn á að vera mjög góð.siggi varstu búinn að tala við þá í reynisvatni?
Gabriel

Post by Gabriel »

Mér finnst reyndar alltaf hálfhallærislegt að veiða fisk sem einhver annar hefur sleppt í vatnið en þetta er þó inn í borginni þannig enginn getur kvartað yfir því hvað er langt að fara
Hvað með fólkið sem að býr hinumegin á landinu? :P ég kemst t.d ekki :lol:
Hef samt farið einu sinni að Reynisvatni og mig minnir að þarna hafi allt verið morandi í fiski, hellingur af bleikju og endalaus hornsíli meðfram bökkunum :D
ulli

Post by ulli »

jæja.hverjir eru til í að fara og hvaða timi hentar fólki?.sunnudagur virkar fint fyrir mér
Ásta

Post by Ásta »

Gabriel wrote:Hvað með fólkið sem að býr hinumegin á landinu? :P ég kemst t.d ekki :lol:
Það er alltaf þannig að það eru einhverjir sem komast ekki, sama hvar þeir búa. Ef á að fara að kanna hvenær allir komast og bíða eftir því er eins gott að gleyma þessu strax.
ulli

Post by ulli »

hvaða dag eigum við þá að setja þetta á..nenni ekki að fara keyra allaleið frá
sandgerði til þess enda einn þarna með prikið mitt og bjórinn :roll:
Vargur

Re: ...

Post by Vargur »

siggi86 wrote:Ég var að spá í með verðlaun...
Vargur er nú með vefverslun og þetta er nú síðan hans. Er ekki flott að hann sponsi þá smá, og svo redda ég fólki út að borða? Það er ervitt að díla við gæludýrabúðir um að sponsa síðu sem er að selja sjálf...
Reyndar finnst mér ég leggja alveg nóg til áhugamálsins og óþarfi að ég sé að veita enn ein verðlaunin úr eigin vasa. Nær væri að við Keli fengjum styrki til að halda þessari síðu gangandi.
Flestar verslanir hafa fengið fína umfjöllun og jafnvel beinar auglýsingar þannig þær ættu ekki að hafa neitt á móti meiri umfjöllun hér.
Fiskó er td að gefa verðlaun í ljósmyndakeppnina núna.
Elma

Post by Elma »

þurfa endilega að vera verðlaun? er ekki nog að mæta bara á svæðið og vera i góðra vina hópi, veiða fisk og drekka bjór? svo bara ánægjan að vera úti og grilla, eiginlega út í náttúrunni :) bara smá pæling :roll: en ef það verða veitt verðlaun, fyrir hvað þá? magn fiska? heildarþyngd fiska sem veiddust eða stærsta fiskinn? :D og hvernig er veitt þarna? með flugu eða spún + flotholt, eða öngul + rækju?
Gabriel

Post by Gabriel »

Mér finnst reyndar alltaf hálfhallærislegt að veiða fisk sem einhver annar hefur sleppt í vatnið en þetta er þó inn í borginni þannig enginn getur kvartað yfir því hvað er langt að fara
Gabriel skrifaði:
Hvað með fólkið sem að býr hinumegin á landinu? ég kemst t.d ekki

Það er alltaf þannig að það eru einhverjir sem komast ekki, sama hvar þeir búa. Ef á að fara að kanna hvenær allir komast og bíða eftir því er eins gott að gleyma þessu strax.
Ég var nú bara að benda á að sumir geta kvartað yfir því að það sé langt að fara :P no hard feelings
ulli

Post by ulli »

það var nú ekki stefnan að búa til rifðilda þráð svo lets all cool down.þeir sem vilja gefa verðlaun er á þeira kostnað.aðal skémtunnin felst í að koma saman og hafa gaman.sá sem veiðir mest eða stæðsta fiskin,það eru nú bara verðlaun í sjálfu sér.
eins og ég sagði hverjir hafa áhuga á að koma?.
held að allt agn sé leifilegt þarna.
ég á tld 2 rætur sem mér hefur ekki tekist að losna við.get contributað þeim með glöðu geði 8)
sælla er að gefa en að þiggja.það er góð hugmynd ef þið eigið eithvað sem þið turfið ekki að nota eða hafið ekki pláss fyrir að hafa það sem verðlaun.
það er hugurinn sem skyftir máli. :)
ulli

Post by ulli »

svo ef þetta hepnast vel og við fáum góða mætingu getum við farið aftur eithvert annað.þá er hugsanleg að við verðum eithvað nær sveita vörgunum :lol:
Elma

Post by Elma »

nákvæmlega Ulli, fólk á bara að hafa gaman að þessu :D ég er til i að mæta á þetta 8)
eyrunl

...

Post by eyrunl »

mér fyndist hálf vandræðalegt að vera að veiða með fólki sem ég hef aldrei séð áður... :S no offence.. ég er bara svo hrikalega feimin :P að það kemur oft út sem hroki... en ég skal kannski koma ef ég er ekki að vinna þegar þið farið :) svo þarf líka ekkert endilega verðlaunin að koma frá dýrabúð ég er alveg til í eitthvað frá einhverri annari búð eða eitthvað..
Eyrún Linda
Pippi

Post by Pippi »

Þetta er alveg snilldarhugmynd, enn ég er einn af þessum hinu meginn á landinu :D og mun ekki nenna að renna.
Fer uppá Skagaheiði, þar er nóg af vötnum og nóg af fiski.
2-3 net og nokkrar stangir, kassi af víking, þá er kvöldið gott :D
siggi86

...

Post by siggi86 »

Ég er að fara á fund með honum á eftir... Reiknum bara með Sunnudeginum næsta... Ég kem með verð á þetta á eftir og nýjann þráð sem heitir Reynisvatn og þar munu allar upplýsingar koma fram og bið ég fólk að skrá sig þar..!
thunderwolf

Post by thunderwolf »

nei kommon ekki á Sunnudegi, afhverju ekki á Laugardegi ?
siggi86

...

Post by siggi86 »

Hvort lýst fólki betur á .. laug.. eða sunnu..
Inga Þóran

Re: ...

Post by Inga Þóran »

siggi86 wrote:Hvort lýst fólki betur á .. laug.. eða sunnu..
frekar á laugardegi...en mér finnst þetta of stuttur fyrirvari ef þetta á að vera núna um helgina...frekar helgina eftir þessa..
Piranhinn

Post by Piranhinn »

laugardag
Elma

Post by Elma »

sammála Ingu :)
Piranhinn

Post by Piranhinn »

Lindared wrote:sammála Ingu :)
me 2
Elma

Post by Elma »

er það ekki málið, 26 apríl? annars er það ekki mitt að ákveða :P
ulli

Post by ulli »

er að vinna til 2 á laugardag.en annars ok.var bara spá með þessa helgi þar sem það er spáð góðu veðri,það getur svo sem alltaf breyst,frekar snemt til að vera 100% með gott veður.en ég er allavega að fara í vatnamótinn í þessum mánuði er ekki með dagsetningunna á hreynu
Post Reply