Enda græða menn ekkert á því að vera gagnrýna, fordæma og kvarta hérna á síðunnu um verðlagsstefnu verslanna - maður verslar bara þar sem að maður fær sanngjarnt verð og góða þjónustu. Þannig kemur maður sínum skilaboðum skýrast til skila.
Öll þessi neikvæðni skilar akkúrat engu.
Verðmunur Dýrabúða
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Sammála því að hafa umræðuna í gangi .... en halda sig við almenna kurteisi...ekki vera segja mönnum að troða einhverju upp í ...........
Skilar engu og gerir spjallið bara ´"ómarktækt"
Sem betur fer ekki mikið um þetta.....á þessu spjalli miðað við önnur.
Höldum þessu bara áfram fagmannlegu og án allra óþarfa "skota"....ein og hefur verið í gangi á þessu fína spjalli....
Skilar engu og gerir spjallið bara ´"ómarktækt"
Sem betur fer ekki mikið um þetta.....á þessu spjalli miðað við önnur.
Höldum þessu bara áfram fagmannlegu og án allra óþarfa "skota"....ein og hefur verið í gangi á þessu fína spjalli....
Eimitt. Ég ber ákveðna virðingu fyrir Dýraríkinu, vöruúrval er gott og margt af starfsfólkinu er alveg upp á 10, td. Róbert og Valla af öðrum ólöstuðum, starfsfólkið hefur góða þekkingu á dýrum þó algengt sé að maður lendi í að einhver afgreiði fiska sem ekkert veit um þá, verst er þegar það fólk fer að gefa ráð um umhirðu og annað, sem betur fer er slíkt á undanhaldi.
Verðlagningin er aftur á móti alveg út í bláinn og mig hreinlega svíður þegar ég labba um búðina án þess að kaupa neitt.
Verðlagningin er aftur á móti alveg út í bláinn og mig hreinlega svíður þegar ég labba um búðina án þess að kaupa neitt.
- kiddicool98