Hobby herbergið
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
-
Ég ætla að reyna að komast í skeggklúbbinn í Skrautfisk á næsta fundi en þar eru miklir skeggmenn eins og myndir frá fundum sýna.
Vonandi fæ eg að vera með.
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=1667
-
haha....mjög flott..Vargur wrote:Ég ætla að reyna að komast í skeggklúbbinn í Skrautfisk á næsta fundi en þar eru miklir skeggmenn eins og myndir frá fundum sýna.
Ja! ég man í Leikfimi í gamla daga að Þarmskeggið á þér var einsog Rastafléttur, það gæti dugað.Vargur wrote:Ég ætla að reyna að komast í skeggklúbbinn í Skrautfisk á næsta fundi en þar eru miklir skeggmenn eins og myndir frá fundum sýna.
Ace Ventura Islandicus
Svona lítur þetta út. Stefnan er á að setja vatn í á morgun.[/quote]
rosalega gaman hvað þú hefur hannað þetta fagurfræðilega og haft filterinn í stíl við ljósið
Er stefnan sett á innlit útlit
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
rosalega gaman hvað þú hefur hannað þetta fagurfræðilega og haft filterinn í stíl við ljósiðGudmundur wrote:
Svona lítur þetta út. Stefnan er á að setja vatn í á morgun.
Er stefnan sett á innlit útlit[/quote]
Hið næma auga hins lærða er ávallt reiðubúið að bera á borð krefjandi ?, sem krefjast ekki síður krefjandi svara.
Ace Ventura Islandicus
Var einmitt að spá í þessu, það er vonandi eitthvað þarna sem skiptir um loftÁsta wrote:Er einhver loftræsting þarna vegna raka?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Já fiskarnir kvarta ekki, spurning hvað spónaplöturnar ? og rafkerfið í húsnæðinu segja við þessu
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ég náði í nokkur búr til Guðmundar í dag og næ vonandi að smíða rekka undir eitthvað af þeim á morgun og koma í gagnið.
Lét renna vatn í 1000 lítra búrið.
Filterinn í aksjón.
Búrið fullt og allt virkar eðlilega, rendar smá leki með yfirfallinu þar sem ég hafði ekki límið til að líma Pvc rörin, fékk lím hjá góðum manni og redda því á morgun.
Lét renna vatn í 1000 lítra búrið.
Filterinn í aksjón.
Búrið fullt og allt virkar eðlilega, rendar smá leki með yfirfallinu þar sem ég hafði ekki límið til að líma Pvc rörin, fékk lím hjá góðum manni og redda því á morgun.
Ég skellti nokkrum fiskum í 1000 lítrana.
Clown knive.
Red-tail catfish,
Pangasius long fin,
Óskar,
allir 20-25 cm, aðeins annað að sjá þá í svona búri, sérstaklega Pangasiusinn sem er loksins komin með nauðsynlegt sundsvæði.
Upp fór rekki með þremum 300 lítra tvískiptum búrum.
Yfirfall er á öllum búrum til að auðvelda vatnsskipti.
Clown knive.
Red-tail catfish,
Pangasius long fin,
Óskar,
allir 20-25 cm, aðeins annað að sjá þá í svona búri, sérstaklega Pangasiusinn sem er loksins komin með nauðsynlegt sundsvæði.
Upp fór rekki með þremum 300 lítra tvískiptum búrum.
Yfirfall er á öllum búrum til að auðvelda vatnsskipti.
Smá feill með grjótið undir bakgrunninum í 1000 l. búrinu.
Ég reyndi að raða grjótinu þétt undir bakgrunninn þannig stærri fiskar gætu ekki troðið sér á milli steinana en ákvað að kítta grjótið sparlega svo það yrði síður höfuðverkur að fjarlæga það ef þörf yrði á.
Þegar ég fyllti búrið af vatni þá hefur bakgrunnurinn náð að spennast aðeins upp og þannig grjótið aflagast aðeins og myndast smá bil milli steina. Nú eru Rtc og Clown-knive fluttir inn í holrúmið aftan við bakgrunninn.
Ég reyndi að raða grjótinu þétt undir bakgrunninn þannig stærri fiskar gætu ekki troðið sér á milli steinana en ákvað að kítta grjótið sparlega svo það yrði síður höfuðverkur að fjarlæga það ef þörf yrði á.
Þegar ég fyllti búrið af vatni þá hefur bakgrunnurinn náð að spennast aðeins upp og þannig grjótið aflagast aðeins og myndast smá bil milli steina. Nú eru Rtc og Clown-knive fluttir inn í holrúmið aftan við bakgrunninn.