live rock
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
ég er alveg sammála því að láta vita ef eitthvað er mikið að einhverju sem er til sölu hérna, það er partur af samfélaginu hérna. hefði kannski getað verið skýrara nákvæmlega hvað var verið að tala um (ég er t.d. fjölfötluð í að lesa á milli línanna!) og markvissara, svo verður að treysta því að þeir sem hafa áhuga geti þá spurst fyrir. (kem ég með eina langlokuna enn í þennan fróðlega þráð!)
átt að geta feingið koppar eiði út í næstu Dýrabúð.ibbman wrote:Ég keypti 30kg af þessum.
Set inn myndir og fólk getur dæmt hvað því finst :/
Er svaka efins nuna um að allt sé í hakki...
En partur af mér segir að það sé ekkert að þessu þar sem það eru sveppir, ormar og þang eða hvað sem þetta er utaná þessu öllu
better safe than sorry
Ekki skrítið að allir nái ekki umræðu efninu þegar fólk er ekki skrifandi svo það skiljist en margt af þessu tengist bara saltinu og þá ekki skrítið að fólk tínist í textanumgudrungd wrote:ég er alveg sammála því að láta vita ef eitthvað er mikið að einhverju sem er til sölu hérna, það er partur af samfélaginu hérna. hefði kannski getað verið skýrara nákvæmlega hvað var verið að tala um (ég er t.d. fjölfötluð í að lesa á milli línanna!) og markvissara, svo verður að treysta því að þeir sem hafa áhuga geti þá spurst fyrir. (kem ég með eina langlokuna enn í þennan fróðlega þráð!)
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
ulli wrote:átt að geta feingið koppar eiði út í næstu Dýrabúð.ibbman wrote:Ég keypti 30kg af þessum.
Set inn myndir og fólk getur dæmt hvað því finst :/
Er svaka efins nuna um að allt sé í hakki...
En partur af mér segir að það sé ekkert að þessu þar sem það eru sveppir, ormar og þang eða hvað sem þetta er utaná þessu öllu
better safe than sorry
Takk fyrir það, kíki í dýragarðinn á morgunn
Ekki endilega svona test ná bara að mæla minnst í ppm (Part Per Million) en svona leki ætti að vera í ppb (Part per billion)
Hefur þú séð eitthvað af þessum pöddum sem ég talaði um ?
og sástu í hvaða búri LR var í hjá honum ?
Hefur þú séð eitthvað af þessum pöddum sem ég talaði um ?
og sástu í hvaða búri LR var í hjá honum ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Okei þá gæti verið að þú sért safe, svo lengi sem þetta var ekki eða hefur ekki verið í stóra búrinu hanns
Endilega leifa eftir þessum pöddum, þær eru oftast fljótastar að drepast
Endilega leifa eftir þessum pöddum, þær eru oftast fljótastar að drepast
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is