Búrin mín, 720L á bls.11
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
Allt að gerast
Hann er að borða maðkinn, sem btw er svipað langur og hann sjálfur þannig hann er að japla á honum hægt og rólega.
Myndir:
Skallinn hefur líka mikinn áhuga á maðkinum og stelst stundum til að narta í hann, sama á við með hakkið sem ég gaf honum, skallinn borðaði af því meðan það var að sökkva.
Ég verð að redda helli eða einhverjum felustað fyrir Senegalusinn, hann vill fá að vera í friði þegar hann borðar.
Hann er að borða maðkinn, sem btw er svipað langur og hann sjálfur þannig hann er að japla á honum hægt og rólega.
Myndir:
Skallinn hefur líka mikinn áhuga á maðkinum og stelst stundum til að narta í hann, sama á við með hakkið sem ég gaf honum, skallinn borðaði af því meðan það var að sökkva.
Ég verð að redda helli eða einhverjum felustað fyrir Senegalusinn, hann vill fá að vera í friði þegar hann borðar.
Gafstu fiskunum hakk?
Ef það hefur verið bara venjulegt nautahakk, þá borgar sig að gefa það ekki aftur, það er alltof fituríkt.
Ástæðan fyrir að fólk gefur fiskunum sínum aðallega nautahjarta er að það er svo lítið af fitu í vöðvanum - Fiskar þola ekki dýrafitu vel.
Ef það hefur verið bara venjulegt nautahakk, þá borgar sig að gefa það ekki aftur, það er alltof fituríkt.
Ástæðan fyrir að fólk gefur fiskunum sínum aðallega nautahjarta er að það er svo lítið af fitu í vöðvanum - Fiskar þola ekki dýrafitu vel.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
ok takk fyrir það, ég ath með nautahjarta. Eitthvað fleira sem honum gæti þótt gott?keli wrote:Gafstu fiskunum hakk?
Ég las að blóðormar (frosnir/þurrkaðir??) væru vinsælir, er hægt að versla þannig hérna ?
- Andri Pogo
Nýjasti fjölskyldumeðlimurinn: Black Ghost
Ótrúlega flottur fiskur sem ég bjóst ekki við að myndi enda í mínu búri.
Hægt að sitja endalaust við búrið og horfa á hann, en hálf vorkenni honum að vera svona blindur
Tók nokkrar myndir í flýti áðan, ekki góðar.
Eitthvað að villast, var að fela sig inní plöntunni.
Keypti pott handa honum, hann notar hann mikið.
Ótrúlega flottur fiskur sem ég bjóst ekki við að myndi enda í mínu búri.
Hægt að sitja endalaust við búrið og horfa á hann, en hálf vorkenni honum að vera svona blindur
Tók nokkrar myndir í flýti áðan, ekki góðar.
Eitthvað að villast, var að fela sig inní plöntunni.
Keypti pott handa honum, hann notar hann mikið.
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Skemmtilegt með þessa fiska að þeir bjóða upp á nokkra breidd í búrfélögum, þú getur verið með friðsama fiska með þeim eða farið aðeins út í monster fílinginn. Ég mundi bara halda áfram á svipaðri braut og vera opinn fyrir einhverju sem dettur inn og passar með þessu.endilega komið með hugmyndir að skemmtilegum fiskum sem passa með black ghost og senegalus.
Eitt sem mér dettur í hug eru Keyhole cichlid, fallegir og friðsamir fiskar sem þó verða það stórir að þeir eru save með þessum hálfskrímslum.
Keyhole par með seyði.
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
ég verð bara duglegur að heimsækja fiskabúr.is og fylgist með hvað er í boðiVargur wrote:Skemmtilegt með þessa fiska að þeir bjóða upp á nokkra breidd í búrfélögum, þú getur verið með friðsama fiska með þeim eða farið aðeins út í monster fílinginn. Ég mundi bara halda áfram á svipaðri braut og vera opinn fyrir einhverju sem dettur inn og passar með þessu.endilega komið með hugmyndir að skemmtilegum fiskum sem passa með black ghost og senegalus.
Eitt sem mér dettur í hug eru Keyhole cichlid, fallegir og friðsamir fiskar sem þó verða það stórir að þeir eru save með þessum hálfskrímslum.
Keyhole par með seyði.
- Andri Pogo
áttu myndir af fiskunum þínum ?Valdi wrote:Ég er með tvo Bláhákarla sem eru sennilega um 30cm, einnig með Black ghost, gæti vel hugsað mér að fá mér Keyhole Cichlid. Eru þær til í einhverri af búðunum í dag ?
edit: ég fann síðuna sem þú gast upp í öðrum þræði, mjög flottir bláhákarlarnir er þetta sama tegund og þessir litlu? Mér finnst þeir svo líkir long fin risunum
- Andri Pogo
Takk fyrir
Hérna er smá viðbót
Hákarlaklíkan mín, eru ca 6-7cm núna:
Prófaði að gefa þeim rækjur í gærkvöldi við góðar undirtektir, Black Ghost að hakka í sig:
Svo eru Black Ghost og Senegalus ágætis vinir, þeir lágu saman bakvið stein, verst að Ghost-inn byrjaði að synda burt þegar ég smellti af mynd og er því ekki í fókus (mætti kannski misskilja myndina ):
Hérna er smá viðbót
Hákarlaklíkan mín, eru ca 6-7cm núna:
Prófaði að gefa þeim rækjur í gærkvöldi við góðar undirtektir, Black Ghost að hakka í sig:
Svo eru Black Ghost og Senegalus ágætis vinir, þeir lágu saman bakvið stein, verst að Ghost-inn byrjaði að synda burt þegar ég smellti af mynd og er því ekki í fókus (mætti kannski misskilja myndina ):
- Andri Pogo
Fiskar hvílast eða spara orku en sofa ekki beint. Þeir nota yfirleitt nóttina í þetta en margir botnfiskar og fiskar sem sjá illa nota þó daginn.
Black ghost leggst á hliðina eða styður sig við eitthvað í hvíldinni. Sumar bótíur leggjast einnig á hliðina og er frekar kostulegt að sjá hóp af bótíum liggjndi á hliðinni á hvíldartíma.
Black ghost leggst á hliðina eða styður sig við eitthvað í hvíldinni. Sumar bótíur leggjast einnig á hliðina og er frekar kostulegt að sjá hóp af bótíum liggjndi á hliðinni á hvíldartíma.
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo