54L búr í Barnaherbergi

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Gudmundur

Post by Gudmundur »

þau eru bæði aðeins sveigð á styrtluni og þar sem sami gallinn er á báðum þá eru þetta eflaust systkyni
læt fylgja eina gamla mynd frá mér þar sem þið getið séð hvernig sporður og styrtla ætti að líta út
Image
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
henry

Post by henry »

Æji, þá fer ég nú ekki að ala undan þeim seiði. :/
henry

Post by henry »

Adam var ekki lengi í paradís. Myndin í gær var sú síðasta af kallinum lifandi...

Image

Kom að honum dauðum áðan. Veit ekkert hvað þetta hefur verið, en mig grunar að vatnsskilyrðin hafi orðið slæm af einhverjum orsökum án þess að ég hafi tekið eftir því með testinu mínu. Nema Ramirezi sé svona viðkvæmur fyrir salti?
Elma

Post by Elma »

æj en leiðinlegt :? óþolandi þegar fiskar taka upp á að drepast bara allt í einu.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
henry

Post by henry »

Jæja, þar fór kerlingin. Ekkert eftir af henni eiginlega þegar ég veiddi hana úr blómapottinum. Eins og eplasnigillinn hafi hámað hana í sig.

Ég einhvernveginn vissi að það væri glapræði að setja dvergsíklíður í glænýtt búr, þannig að ég átti svosem von á þessu.

Drengurinn sem á búrið er samt ekkert ofursorgmæddur, því ég fékk sendingu frá Vargnum í dag, 4 gúppý (2*kk,2xkvk), 10 rummy nose, og 2 gullankistrur sem ég keypti af Kela fyrir nokkru og voru í geymslu hjá Vargnum.

Þannig að það er vonandi að þetta verði bara hið sprækasta búr þegar íbúar hafa jafnað sig eftir flugferðina. Rummy nosarnir hanga bara allir við botninn í einhverri fýlu, og gúppýarnir eru við yfirborðið. Ankistrurnar hinsvegar á fullu að ankistrast.

Kem með myndir við tækifæri
Sven

Post by Sven »

Rummy nose taka að minni reynslu nokkurn tíma í að venjast nýju búri. Þetta eru líka frekar viðkvæmir fiskar.
henry

Post by henry »

Myndir og vídjó. Ég kveikti ljósin til að taka þetta, þannig að tetrurnar voru ekki alveg komnar í gang.

Er þessi rummynose? Er ekki svona mynstur í sporðinum eins og hjá hinum.
Image
Rummies
Image
Gullankistra
Image
Guppies
Image
Rummy að chilla í blómapotti
Image

<embed src="http://www.youtube.com/v/VZrTAQBZ0cs&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed>
Post Reply