Hehe sammála! hefði fengið vote frá mér engin spurning, geggjuð mynd;)Rodor wrote:
Æ, æ, æ, Andri. Mikið hefði ég viljað sjá þessa mynd í júní keppninni.
Andri Pogo - hin búrin mín
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
Tók nokkur video áðan... það byrjaði þannig að ég var að þrífa glerið á neðsta rekkabúrinu með segli og þá fer salamandran að elta segulinn og bíta í... mér fannst það mjög fyndið og sótti myndavélina
svo ákvað ég að gefa henni að borða með vinstri og taka upp með hægri, auðvitað allt á meðan ég var að passa að missa ekki putta
Brá aðeins þegar hún stökk svo á.
svo fékk hún smá ýsu:
og kláraði allan matinn sinn
og svo eitt að gamni af þeim nýja, hann virtist eitthvað vera að reyna að ógna mér
svo ákvað ég að gefa henni að borða með vinstri og taka upp með hægri, auðvitað allt á meðan ég var að passa að missa ekki putta
Brá aðeins þegar hún stökk svo á.
svo fékk hún smá ýsu:
og kláraði allan matinn sinn
og svo eitt að gamni af þeim nýja, hann virtist eitthvað vera að reyna að ógna mér
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Þetta er engin smá hrúga af eggjum.. er þetta meira en seinast?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
- Andri Pogo
þess má til gamans geta að Ásta skrækti þegar hún var að handfóðra kvikindiðAndri Pogo wrote:já bíddu bara! ég skal leyfa þér að gefa henni á fundinum, þá færðu að skrækjaÁsta wrote:HAHAHAHAHAHA, djöfulli var fyndið hvað þú varst snöggur að kippa hendinni. Ég kalla þig góðan að hafa ekki skrækt líka.
Hahahaha, ótrúlega snögg miðað við silalegt vaxtarlag og hreyfingar, og stór á henni kjafturinn líka ( en...ehhhmmm.... það minnti mig á eitthvað að koma við hana )Andri Pogo wrote:þess má til gamans geta að Ásta skrækti þegar hún var að handfóðra kvikindiðAndri Pogo wrote:já bíddu bara! ég skal leyfa þér að gefa henni á fundinum, þá færðu að skrækjaÁsta wrote:HAHAHAHAHAHA, djöfulli var fyndið hvað þú varst snöggur að kippa hendinni. Ég kalla þig góðan að hafa ekki skrækt líka.
- Andri Pogo
Þetta grey varð fyrir aðkasti í búri sem ég er að þjónusta og fer ekki aftur þangað.
Hálf aumingjalegur en ef einhverjum langar að eiga kauða má viðkomandi hafa samband.
-edit - farinn
Hálf aumingjalegur en ef einhverjum langar að eiga kauða má viðkomandi hafa samband.
-edit - farinn
Last edited by Andri Pogo on 26 Jun 2008, 12:19, edited 1 time in total.
- Andri Pogo
Allt gengur í sómanum hjá Jaguar parinu með nýju seiðin sín.
Þau nokkru eldri seiði sem voru hjá þeim hurfu ofan í foreldra sína til að rýma fyrir nýrri.
Þau eru orðin frísyndandi núna en halda sig enn öll á sama staðnum og foreldrarnir skiptast á að standa vaktina þótt ekkert annað sé í búrinu.
Seiðafjöldinn er svolítið blekkjandi, ég hélt þetta væru svona 50stk en þegar ég skoðaði eina mynd sem ég tók af skaranum taldi ég rúmlega 200stk (og strikaði yfir hvert einasta seiði svo ég myndi ekki telja tvisvar hehe)
Þau nokkru eldri seiði sem voru hjá þeim hurfu ofan í foreldra sína til að rýma fyrir nýrri.
Þau eru orðin frísyndandi núna en halda sig enn öll á sama staðnum og foreldrarnir skiptast á að standa vaktina þótt ekkert annað sé í búrinu.
Seiðafjöldinn er svolítið blekkjandi, ég hélt þetta væru svona 50stk en þegar ég skoðaði eina mynd sem ég tók af skaranum taldi ég rúmlega 200stk (og strikaði yfir hvert einasta seiði svo ég myndi ekki telja tvisvar hehe)
Það er nefnilega alveg magnað með svona seiði, maður heldur oftast að þau séu færri en þau eru (og bara með fiskatorfur yfirleitt). Svo telur maður í photoshop og kemur í ljós að maður var langt langt frá fjöldanum
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo