1/2 tonn
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Sama hér - mér drepleiðist þetta artemíusull, kaupi frekar þetta á aðeins meiri pening og spara mér leiðindi í staðinnÁsta wrote:Það er ansi þægilegt að hafa gott fóður í svona handhægum umbúðum. Ég hef ekki alltaf tíma til að vera að brasa eitthvað og þó ekki fari mikill tími í að klekja út artemíunni nenni ég því umstangi yfirleitt ekki.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Myndir af "gömlu" seiðunum
Svo strippaði ég kerluna áðan og fékk 10 stór seiði
Þau voru ekki með neinn kviðpoka og eru álíka stór og seiðin sem ég náði um daginn.
Ferlið var það sama og seinast, veiddi kerlu og náði út úr henni.
Ég sleppti henni aðeins í fötunni svo hún gæti jafnað sig eftir átökin en þá fór hún beint til seiðanna og byrjaði að safna þeim upp í sig. Ég náði henni aftur og tæmdi og komu þá 2 tiltölulega stórir steinar út úr henni en þá hafði hún gleypt í látunum við að safna upp afkvæmunum aftur.
Hér er kerla fyrir stripp
Seiði að koma út
Og nokkur í fötu
Svo strippaði ég kerluna áðan og fékk 10 stór seiði
Þau voru ekki með neinn kviðpoka og eru álíka stór og seiðin sem ég náði um daginn.
Ferlið var það sama og seinast, veiddi kerlu og náði út úr henni.
Ég sleppti henni aðeins í fötunni svo hún gæti jafnað sig eftir átökin en þá fór hún beint til seiðanna og byrjaði að safna þeim upp í sig. Ég náði henni aftur og tæmdi og komu þá 2 tiltölulega stórir steinar út úr henni en þá hafði hún gleypt í látunum við að safna upp afkvæmunum aftur.
Hér er kerla fyrir stripp
Seiði að koma út
Og nokkur í fötu
Snilld.. ég dauðöfunda þig að eiga frontosur sem nenna að hrygna fyrir þig
- lilja karen
algera dúllur
ertu á komin með 27 seiði ?
ertu á komin með 27 seiði ?
Last edited by lilja karen on 12 Dec 2007, 15:24, edited 1 time in total.
- lilja karen
Keypti í dag svona artemíu í krukku. Þrælsniðugt en það er betra að leggja krukkuna frá sér á meðan maður setur af skeiðinni í búrið svo maður gleymi ekki að halda krukkunni réttri og helli ekki niður .... dálítið dýrt bón
Ég er búin að setja dælu hjá seiðunum, er ekki í lagi að slökkva á henni í smá stund, svona rétt á matartíma (það fer svo fjandi mikið af fórðinu inn í dæluna)? Litlu fronturnar eru hin mestu matargöt og taka vel við sér þegar ég set fóður í búrið.
Svo fékk ég mér nýjan plegga í dag *blístur* það eru til svo margir fallegir, verst hvað þeir eru dýrir.
Sá sem ég fékk mér heitir adonis og er svartur með hvítum doppum og með skelfilega fallegan sporð. Ég tek mynd af honum um leið og hann kemur úr felum.. hihi.. gaman að eiga svona rándýra fiska sem húka svo bara bak við stein í felum.
Sá annan í dag sem heitir samkvæmt minni bók Panaquolos spp. "L-200" en hann heitir eitthvað annað í búðinni.... green eitthvað ef ég man rétt. Hann er næstur.
Ég er búin að setja dælu hjá seiðunum, er ekki í lagi að slökkva á henni í smá stund, svona rétt á matartíma (það fer svo fjandi mikið af fórðinu inn í dæluna)? Litlu fronturnar eru hin mestu matargöt og taka vel við sér þegar ég set fóður í búrið.
Svo fékk ég mér nýjan plegga í dag *blístur* það eru til svo margir fallegir, verst hvað þeir eru dýrir.
Sá sem ég fékk mér heitir adonis og er svartur með hvítum doppum og með skelfilega fallegan sporð. Ég tek mynd af honum um leið og hann kemur úr felum.. hihi.. gaman að eiga svona rándýra fiska sem húka svo bara bak við stein í felum.
Sá annan í dag sem heitir samkvæmt minni bók Panaquolos spp. "L-200" en hann heitir eitthvað annað í búðinni.... green eitthvað ef ég man rétt. Hann er næstur.
Þetta er nefnilega alveg snilldar fóður... Ég er alltaf með lítið skrúfjárn sem ég dýfi í krukkuna og gef af, það þarf mjög lítið af þessu, og mikilvægt að passa að gefa ekki of mikið, því vatnið fúlnar fljótt af þessu fóðri ef það fær að sitja lengi í búrinu.Ásta wrote:Keypti í dag svona artemíu í krukku. Þrælsniðugt en það er betra að leggja krukkuna frá sér á meðan maður setur af skeiðinni í búrið svo maður gleymi ekki að halda krukkunni réttri og helli ekki niður .... dálítið dýrt bón
Mér hefur ekki enn tekist að hella því niður, en ég hef staðið mig að því sama og þú, að halla krukkunni þegar ég er að gefa
Eina vandamálið við að slökkva á dælunni eins og vargurinn segir er að muna eftir að kveikja á henni aftur