Hihihihi.. við hljótum að komast helv... langt á því.
En nú ætla ég algjörlega að fara að sofa svo þetta endi ekki í einhverri bullvitleysu hjá okkur GN
Þessir sem eru öðruvísi eru Lamprologus ocellatus, eins og Hlynur hefur verið að selja.
Þeir eru svo litlir að ég þorði ekki að setja þá í 325 l. búrið en ég er að losa mig við mestu hryðjuverkamennina þaðan.
Það hefur lítið skeð í þessu búri nema ég sá að kribbarnir voru með seiðahóp um daginn. Veit svo ekkert hvort hópurinn hefur haft það af eða hvað, hef ekki haft tíma til að gera neitt fiska nema fóðra.
Það eru 15 stk. eftir, hin hafa drepist eitt og eitt án sýnilegrar ástæðu.
Ég ætla að fara að losa mig við þau nema 2, það vantar augað í annað (sennilega skeð þegar ég var að strippa) og hitt er eitthvað asnalega vaxið, er með stuttan búk.
Ég sé að fronturnar hrygna annað slagið en það hefur allt farið forgörðum.
Guðmundur hinn góði kom við áðan og var búinn að kyngreina alla fiska hjá mér á no time, ég sem er ekki einu sinni alveg búin að læra öll nöfnin á þeim
Ég var að reyna að rifja upp hvar ég fékk alla fiskana og mundi að ég fékk 2 stóra kk í fiskabur.is einhverntímann í fyrra, fékk þá reyndar sem par Ég hef ekki enn fengið neina kúkalabba
Svo fékk ég 7 hjá Gilmore, ég held 2 hjá Guðjóni og 2 litla í fiskabur.is.
Ég er þá komin með 15 frontur í búrið og er það orðið smekkfullt.
Hahahahaha Inga, Ég grjótheld
Annars yrði hann fljótur að fylla það af einhverjum skrítnum drjólum, þú þyrftir að ráða mann frá Securitas ef þú ætlaðir að hafa það í friði
Þær eru frekar styggar greyin, sérstaklega ef það er einhver ókunnugur. Það er fyndið að sjá þær allar synda um og svo á einni sek. hverfa þær kannski allar bak við stein við það eitt að maður lyfti hendi og klóri sér í nefinu.
Þær eru búnar að læra hvenær kemur matur, um leið og ég lyfti lokinu koma þær allar upp og nánast raða sér hlið við hlið á móti straumnum, þá áttina sem maturinn fer.