Agga búr."270 Lítra"
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
sammála Jeg
finnst þetta flott búr sem þú ert með , flottur þessi RT sem þú átt
gott trikk ef þú ert að taka heildarmynd af búrinu að slökkva á dælum og loftdælum, þá er (augljóslega) minni hreyfing á vatninu og myndin verður skýrari og flottari
gott trikk ef þú ert að taka heildarmynd af búrinu að slökkva á dælum og loftdælum, þá er (augljóslega) minni hreyfing á vatninu og myndin verður skýrari og flottari
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
takk fyrir ábendinguna ég prufa þetta klárlega í kvöld.Lindared wrote:sammála Jeg
Jæja fór að ráðum Linared og drap á öllum dælum og tók myndir og það var alveg rétt hjá henni það er skírar með eingri hreifingu.
Dæmi.
ég bætti við 3 Koparryksugum "Corydoras aeneus"
sem ég fékk í trítlu í dag hjá sigga86
Langaði að henda þessari með einn af ropefish hangir mikið þarna mér finst findið að hann skuli vefja sig utanum rörið svona.
Aldrey of mikið af myndum að mínu mati
Dæmi.
ég bætti við 3 Koparryksugum "Corydoras aeneus"
sem ég fékk í trítlu í dag hjá sigga86
Langaði að henda þessari með einn af ropefish hangir mikið þarna mér finst findið að hann skuli vefja sig utanum rörið svona.
Aldrey of mikið af myndum að mínu mati
Takk takkBrynja wrote:sniðugt trix frá Lindured...
flottar myndir.. og náttúrulega geggjaðir RedT... nice að eiga alveg 4. minn eini er voða voða lonely.
Keyptiru þessa í FIskó?
Já sniðugt hjá lindured
Já þessir eru úr fiskó þeir voru nánast svartir í búrinu þar
ef þinn er voða lonely þá eru félagar fyrir hann í búrinu mínu
hvenar á ég að sækja hann ?
Jæja ég gerði róttækar breitingar í búrinu í gær skipti um sand og breitti uppsetninguni algjörlega og vitir menn þegar vatnið hvarf úr búrinu skjótast 5 trúða bótíur úr bakgrunninum mér til mikillar ánægju og núna eru 7 stikki í búrinu
aftur á móti þegar ég var búinn að taka allan sandinn og drulluna úr þá sé ég einn Rope fish skrölltandi um búrið eins og slanga hann var búinn að vera á þurru í 10-15 mínutur þegar ég tók eftir honum ég setti hann í vatn en hann drapst stuttu seinna þannig að nú eru 2 eftir.
kem með myndir þegar vatnið er orðið tært.
aftur á móti þegar ég var búinn að taka allan sandinn og drulluna úr þá sé ég einn Rope fish skrölltandi um búrið eins og slanga hann var búinn að vera á þurru í 10-15 mínutur þegar ég tók eftir honum ég setti hann í vatn en hann drapst stuttu seinna þannig að nú eru 2 eftir.
kem með myndir þegar vatnið er orðið tært.
þessir eru með seiði og eru í hrygningarlit
kerlan fyrir aftan
þetta er parið sem var niðri í búð
kerlan fyrir aftan
þetta er parið sem var niðri í búð
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Já það var slatti af fiski í búrinu
hér er eitthvað sem var í búrinu
http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/Gre ... _grein.htm
þeir voru mjög rólegir og áttu bara smá pláss
hér er eitthvað sem var í búrinu
http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/Gre ... _grein.htm
þeir voru mjög rólegir og áttu bara smá pláss
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Fyrir breytingu.
búrið eftir breytingu.
búrið eftir breytingu.
Last edited by acoustic on 08 Sep 2008, 15:19, edited 2 times in total.