Hafiði einhverntíman séð búr úr "starphire" gleri, sem er nánast járnlaust, það er ca. 4x dýrara en venjulegt gler. Það er ótrúlegt hvað þetta gler er tært. Það er á döfunni hjá mér að smíða búr sem ég ætla að hafa með starphire framhlið, þeir hjá Íspan geta víst pantað þetta, tekur að vísu einhverjar vikur.
Sven wrote:Hafiði einhverntíman séð búr úr "starphire" gleri, sem er nánast járnlaust, það er ca. 4x dýrara en venjulegt gler. Það er ótrúlegt hvað þetta gler er tært. Það er á döfunni hjá mér að smíða búr sem ég ætla að hafa með starphire framhlið, þeir hjá Íspan geta víst pantað þetta, tekur að vísu einhverjar vikur.
gætiru sett mynd af því hingað inn ?
Pétur
8455242
---------------------------------
mikill áhugamaður hér á ferð
Ropefish eru að mínu mati mjög flottir og að virðist frá því sem ég hef séð mjög skemtilegir fiskar. (þótt ég geti ekki sagt af reynslu þar sem ég hef aldrei gerst svo lánsamur að eiga ropefish)
Bob wrote:Ropefish eru að mínu mati mjög flottir og að virðist frá því sem ég hef séð mjög skemtilegir fiskar. (þótt ég geti ekki sagt af reynslu þar sem ég hef aldrei gerst svo lánsamur að eiga ropefish)
til lukku með gripina
vonum að oscar muni ekki langa í spaketí
takk fyrir hjalti en þetta er akkúrat sem ég óttast :S annars þarf ég að skella óskurunum í minna búr þangað til að þetta verður leyst
Pétur
8455242
óskararnir láta black ghost og whiptail vera og sýna þeim engann áhuga. en þeir eru allavegna eitthvað að reyna að reka rope fiskana í burtu. það er samt bara albino óskarinn tigerinn lætur þá alveg vera og er létt sama um þá
Pétur
8455242
true. vonum bara hið besta myndi taka þá í pösssun fyrir þig ef ég gæti þar til þú færð nýja búrið.. eeeen. ropefish myndi éta allt sem hreifist í búrinu mínu nema kanski skalana og black ghost....
Bob wrote:true. vonum bara hið besta myndi taka þá í pösssun fyrir þig ef ég gæti þar til þú færð nýja búrið.. eeeen. ropefish myndi éta allt sem hreifist í búrinu mínu nema kanski skalana og black ghost....
takk samt en ég á annað búr fyrir óskarana sem er samt minna. en það verður þá í smá tíma þangað til að þetta reddast.
ef allt skyldi fara í "hundanna"
Pétur
8455242
jæja ég var mjög heppinn áðan. ég var að gefa fiskunum og gleymdi að loka. ég sat fyrir framan búrið og alltí einu hoppaði einn ropeinn á kjöltuna á mér. mér brá ekkert smá og það er víst alltílagi með hann núna. thank god ég var heppinn að vera viðstaddur.
Pétur
8455242