fiskabur.is myndaþáttur og getraunir
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
loksins er ekki svarað strax
ég var ekki með mynd af þessum á síðunni þegar myndin kom hér en er búinn að setja mynd á síðuna núna www.fiskabur.is
ég var ekki með mynd af þessum á síðunni þegar myndin kom hér en er búinn að setja mynd á síðuna núna www.fiskabur.is
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
ferskvatns/brackish múrena rétt hjá Kela og síðan jafntefli hjá sliplips og Eyberg
kemur frá norður Ástralíu og Papua New Guinea kallast swamp eel þar verður 60-70 cm
ég ætla að taka eina með í næstu pöntun sem gerð verður á fimmtudaginn (25-30 cm á pöntunarlista )
kemur frá norður Ástralíu og Papua New Guinea kallast swamp eel þar verður 60-70 cm
ég ætla að taka eina með í næstu pöntun sem gerð verður á fimmtudaginn (25-30 cm á pöntunarlista )
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Er ég að gera ykkur of einfalt fyrir með að vera með allar myndirnar á síðunni minni hmmmm ?
ætti ég að sýna minna af fisknum til að fá fleiri giskanir ?
ætti ég að sýna minna af fisknum til að fá fleiri giskanir ?
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Ég held að það sé betri hugmynd um að nota fiska sem þú ert ekki endilega með á síðunni. Annars er þetta spurning um að fletta í gegnum síðuna þína, ekki endilega hvað maður kann
Þannig verður getraunin erfiðari, en þú bara kemur með eina og eina vísbendingu
Þannig verður getraunin erfiðari, en þú bara kemur með eina og eina vísbendingu
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Ég verð svo hrikalega æst þegar ég er að leita á síðunni og gengur illa að finna. Ég er nú ekki það fróð að ég þekki marga fiska bara af hálfum sporði eða af hreistrinu en það væri kannski skemmtilegt að hafa eina og eina mynd sem ekki er á síðunni.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Þessvegna sýna fiskinn allann bara ef þetta er eitthvað erfitt
Allar myndir á síðunni www.fiskabur.is hef ég tekið og ég hef reynt að setja inn allar þær tegundir sem ég hef tekið myndir af þannig að það er mjög erfitt fyrir mig að sýna fisk sem ég hef tekið mynd af en er ekki á síðunni hmmmmm
þess vegna er það spurning hvort ég verði ekki að sína minna og jafnvel óskýrara og kannski í svart hvítu ??
eða hvað fynnst ykkur ?
þess vegna er það spurning hvort ég verði ekki að sína minna og jafnvel óskýrara og kannski í svart hvítu ??
eða hvað fynnst ykkur ?
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Svosem hægt að "stela" bara myndum af netinu til að gera þetta spennandi
En ef þú vilt nota þínar myndir þá er það líka í fínu lagi. T.d. nota myndir sem þú hefur ekki sett á síðuna og eitthvað... Eitthvað svona þannig að maður þurfi ekki bara að skoða nokkrar myndir á fiskabúr.is til að fatta hvað maður er að horfa á Fá smá challenge í þetta fyrir okkur nördana!
En ef þú vilt nota þínar myndir þá er það líka í fínu lagi. T.d. nota myndir sem þú hefur ekki sett á síðuna og eitthvað... Eitthvað svona þannig að maður þurfi ekki bara að skoða nokkrar myndir á fiskabúr.is til að fatta hvað maður er að horfa á Fá smá challenge í þetta fyrir okkur nördana!
þeir sem þurfa að nota síðuna til að finna fiskinn eru vonandi bara byrjendur eða hvað ??
endilega reyna að giska án þess að kíkja á síðuna
það þyrfti í raun bæði að vera myndir fyrir byrjendur og síðan fyrir lengra komna
ég nota eingöngu mínar myndir, af einhverjum orsökum vil ég ekki nota myndir sem aðrir taka þótt mér vanti betri mynd af einhverjum fiski
það eru margar gamlar lélegar myndir á síðunni sem ég tók hér áður en þeim fer fækkandi þar sem stöðugt nást betri myndir af sumum tegundum
Einnig finnst mér skemmtilegast að nota bara myndir af fiskum sem hafa verið og eru í búðinni
endilega reyna að giska án þess að kíkja á síðuna
það þyrfti í raun bæði að vera myndir fyrir byrjendur og síðan fyrir lengra komna
ég nota eingöngu mínar myndir, af einhverjum orsökum vil ég ekki nota myndir sem aðrir taka þótt mér vanti betri mynd af einhverjum fiski
það eru margar gamlar lélegar myndir á síðunni sem ég tók hér áður en þeim fer fækkandi þar sem stöðugt nást betri myndir af sumum tegundum
Einnig finnst mér skemmtilegast að nota bara myndir af fiskum sem hafa verið og eru í búðinni
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Gudmundur wrote:ferskvatns/brackish múrena rétt hjá Kela og síðan jafntefli hjá sliplips og Eyberg
Taka fleyri maður!!..
þetta er afbrigði Tígrisbarbasliplips wrote:Jæja þá, ég tek þetta til baka. Maður má nú stundum ljóskast...
En er þetta nokkuð Tigrísbarbi?
Hann er alla vega ekki ólíkur hvítu svarttetrunni í laginu
ps. svarta svarttetran er eins í laginu og hvíta svarttetran og öfugt hehe
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Varlamaður