Þetta stendur samt í fyrirsögninni128l: 2x Walking Catfish, 5x Ropefish, 1x frontosa.
30l: Polypterus Senegalus
Andri Pogo - hin búrin mín
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Agnes Helga
- Andri Pogo
takk fyrir það Ásta
En annars eru tvær tegundir í malawi búrinu sem ég veit ekki nánari deili á, þannig að ég tók nokkrar myndir af þeim. Svo skoðaði ég hina frábæru síðu Fiskabúrs.is og held að ég hafi fundið réttar tegundir.
Fyrstir eru þessir, sem ég held að séu Saulosi, hvað haldið þið?
_____
Svo eru það þessir, sem ég held að séu Pseudotropheus flavus.
Sýnist þetta vera sama tegund en keypti þá þó ekki á sama tíma, þeir eru amk að slá sér eitthvað saman. Þeir hafa alltaf verið mjög litdaufir, líklega vegna Afra & Demansoni karlanna sem eru í flottum litum?
En þegar ég fór að horfa á karlinn hrista sig varð hann ansi flottur.
Karlinn:
léleg mynd en hérna sjást litirnir betur:
og kerla:
En annars eru tvær tegundir í malawi búrinu sem ég veit ekki nánari deili á, þannig að ég tók nokkrar myndir af þeim. Svo skoðaði ég hina frábæru síðu Fiskabúrs.is og held að ég hafi fundið réttar tegundir.
Fyrstir eru þessir, sem ég held að séu Saulosi, hvað haldið þið?
_____
Svo eru það þessir, sem ég held að séu Pseudotropheus flavus.
Sýnist þetta vera sama tegund en keypti þá þó ekki á sama tíma, þeir eru amk að slá sér eitthvað saman. Þeir hafa alltaf verið mjög litdaufir, líklega vegna Afra & Demansoni karlanna sem eru í flottum litum?
En þegar ég fór að horfa á karlinn hrista sig varð hann ansi flottur.
Karlinn:
léleg mynd en hérna sjást litirnir betur:
og kerla:
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Tók efsta rekkabúrið aðeins í gegn í dag, bætti við hellingsmöl og plantaði svolítið.
Bætti við langtíma plöntunæringu sem misheppnaðist hrikalega, maður á að setja þessar töflur undir mölina en þegar ég gerði það og hellti mölinni ofaná (enn með smá vatn í búrinu) leystust gróðurtöflurnar upp og búrið var brúnt og er enn gruggugt og brúnt duft yfir öllu
Þetta á s.s. að gera áður en maður setur vatn í búrið...
Færði nálafiskinn og hujeturnar í 720L búrið til reynslu og allt í góðu með það.
Chönnurnar voru nefnilega búnar að húka í felum síðan þær komu í búrið en eftir að ég færði hina í 720L fóru þær strax að synda um allt.
Náði mynd af annari þeirra:
Bætti við langtíma plöntunæringu sem misheppnaðist hrikalega, maður á að setja þessar töflur undir mölina en þegar ég gerði það og hellti mölinni ofaná (enn með smá vatn í búrinu) leystust gróðurtöflurnar upp og búrið var brúnt og er enn gruggugt og brúnt duft yfir öllu
Þetta á s.s. að gera áður en maður setur vatn í búrið...
Færði nálafiskinn og hujeturnar í 720L búrið til reynslu og allt í góðu með það.
Chönnurnar voru nefnilega búnar að húka í felum síðan þær komu í búrið en eftir að ég færði hina í 720L fóru þær strax að synda um allt.
Náði mynd af annari þeirra:
- Andri Pogo
Jæja, it's official, þetta er hundljótt helvítis kvikindi
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
Parachanna Obscura.Síkliðan wrote:Hvaða tegund af chönnu er á myndinni
Kemur fram annarsstaðar í þræðinum líka.
-
það bættust við þrjár eins chönnur í dag og voru þær settar með hinum chönnunum..
þegar ég átti leið framhjá ganginum í dag þá lá ein channan á gólfinu..ég var ansi lengi að fatta að þetta væri channan..því dóttirin öskraði mamma það er kúkur á gólfinu-leit þannig út reyndar.
en channan var enn lifandi og fór aftur í búrið sitt..magnað hvað þessir fiskar reyna að sleppa það var smá rifa á búrinu..
þegar ég átti leið framhjá ganginum í dag þá lá ein channan á gólfinu..ég var ansi lengi að fatta að þetta væri channan..því dóttirin öskraði mamma það er kúkur á gólfinu-leit þannig út reyndar.
en channan var enn lifandi og fór aftur í búrið sitt..magnað hvað þessir fiskar reyna að sleppa það var smá rifa á búrinu..
- Andri Pogo
5 chönnur er ansi ríflegt í þetta búr.. Sérstaklega þegar þær fara að drepa hvor aðra, sem gerist um leið og ein vex aðeins meira en hinar Hvar fenguði þær annars og á hvað?
Ég átti obscuruna sem var einusinni í fiskabúr, gummi var bara að "passa" hana fyrir mig á meðan ég bjó í danmörku
Ég átti obscuruna sem var einusinni í fiskabúr, gummi var bara að "passa" hana fyrir mig á meðan ég bjó í danmörku
- Andri Pogo
þetta búr er ekki ekki einu sinni nóg fyrir eina, þær fá stærra búr þegar þörf er á
Ég ákvað að prófa fimm til að ath hvort ég fái par, ef svo er, drepur parið líklega hina þegar að hrygningu kemur.
Það verður þó ekki nærri strax því þær fara ekki að hrygna fyrr en við um 25cm stærð.
En jú svo er auðvitað hættan á að þetta endi sem ein, en það verður bara að koma í ljós, stundum er hægt að hafa nokkrar svona saman.
Þessar komu úr Dýraríkinu og kostuðu klink, tók 6 samtals en ein var líklegast étin af nálafiskinum/hujetum áður en ég færði þá, gæti þó hafa sloppið og leynist einhverstaðar undir rekkanum.
Ég ákvað að prófa fimm til að ath hvort ég fái par, ef svo er, drepur parið líklega hina þegar að hrygningu kemur.
Það verður þó ekki nærri strax því þær fara ekki að hrygna fyrr en við um 25cm stærð.
En jú svo er auðvitað hættan á að þetta endi sem ein, en það verður bara að koma í ljós, stundum er hægt að hafa nokkrar svona saman.
Þessar komu úr Dýraríkinu og kostuðu klink, tók 6 samtals en ein var líklegast étin af nálafiskinum/hujetum áður en ég færði þá, gæti þó hafa sloppið og leynist einhverstaðar undir rekkanum.
- Andri Pogo
http://fiskabur.is/myndir_vefur/verslun ... _grein.htm
Þetta var helvíti skemmtileg skepna, blés sig út og stangaði glerið ef hún var í fúlu skapi.
Þegar ég var með hana þá prófaði ég einusinni að setja gullfisk ofaná glerið sem var ofaná búrinu... Channana gjörsamlega trylltist og stökk á glerið og allan fjandannVargur wrote:Þetta var helvíti skemmtileg skepna, blés sig út og stangaði glerið ef hún var í fúlu skapi.
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Andri Pogo wrote:Ekki byrjar sambúðin vel hjá þeim litlu
sá þetta í morgun þegar ég vaknaði, sem betur fer slapp sú stærri lifandi frá þessu, hin var ekki svo heppin.
I hate to say I told you so... But I did
- Andri Pogo