Reynisvatn

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Elma

Post by Elma »

keli wrote:Einhverjir hakkarabjálfar eru að ráðast á serverinn minn þannig að ég verð eitthvað seinn - þarf að blokka þessa bjána áður en ég get farið.

Fiskaspjallið er meðal annars á þessum server, þessvegna er það svona hægvirkt í dag.
keli, reyndi að fara inn á fiskaspjallið i dag, en það kom bara Critical error eða server error wat ever... . er það útaf the hackers? :roll:
Piranhinn

Post by Piranhinn »

aflatölur einhver? :D
Eyjó

Post by Eyjó »

Hverjir mættu?
Ég var ekki beint í standi í morgun(ok dag) til að mæta.
keli

Post by keli »

Lindared wrote:
keli wrote:Einhverjir hakkarabjálfar eru að ráðast á serverinn minn þannig að ég verð eitthvað seinn - þarf að blokka þessa bjána áður en ég get farið.

Fiskaspjallið er meðal annars á þessum server, þessvegna er það svona hægvirkt í dag.
keli, reyndi að fara inn á fiskaspjallið i dag, en það kom bara Critical error eða server error wat ever... . er það útaf the hackers? :roll:
Hvað heldurðu?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Gremlin

Post by Gremlin »

Kominn heim og kisi ánægður með aflann. Einn 3ja punda silungur og rest bara gleði. Sumir fengu nú betur en þetta. Þetta var fámennt en góðmennt. Ég segji bara takk fyrir daginn öll sömul. :yay:
Jakob

Post by Jakob »

Ég mætti kl. tvö og í þessa tvo og hálfan tíma var ég ekki einu sinni var :?
En samt mjög gaman að mæta þó að ekki voru margir :-)

Takk fyrir góðar stundir :samþykkt:
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Elma

Post by Elma »

keli wrote:
Lindared wrote:

Hvað heldurðu?
hvað held ég?? já ég held það .
siggi86

....

Post by siggi86 »

Jæja... var að koma heim með 6fiska og Ulli fékk 4... þetta var bara djöfull góður dagur og misstu þið mikið af! Þetta kom bara í törnum. Konan mín veiddi einn 2,2pund og Ulli tók einn 2punda. Ulli fékk gjafabréf á BK kjúkling fyrir 2 fyrir bestu mætinguna!! Þið sem sögðust ætla að koma og komu ekki SKAMM!!! Það voru einhverjir 5 sem mættu! Og eins og kom hérna fram áðan... Fámennt en góðmennt!

Það er bara aftur næsta helgi!! ;) :hákarl: ég og Ulli vorum bara eins og 2bananar þarna og skemmta okkur mjög vel ;) :bananar:
Vargur

Post by Vargur »

Um að gera að skipuleggja aðra ferð og koma strax á dagsetningu með aðeins betri fyrirvara.
Inga Þóran

Post by Inga Þóran »

Vargur wrote:Um að gera að skipuleggja aðra ferð og koma strax á dagsetningu með aðeins betri fyrirvara.
:góður:
siggi86

.....

Post by siggi86 »

4 Maí!!!!! Kl:17:00
Vargur

Post by Vargur »

Er þá ekki málið að koma með nýjan þráð um þetta og hafa hann kannski í Off-topic þar sem þetta eru ekki umræður um skrautfiska.
siggi86

...

Post by siggi86 »

Done.... Komið í Off topic...
Post Reply