Nano S3
Moderators: keli, Squinchy, ulli
- EiríkurArnar
Anemonean er búin að vera virkilega hress í dag, kom sér fyrir á æðislegum stað sem væri fullkominn fyrir mig en það varði þó ekki lengi, er búin að vera á smá flakki í lok dagsins, núna rétt áðan var hún að reyna koma sér fyrir í yfirfallinu þannig að ég er núna með slökkt á return dælunni í von um að hún færi sig burt
Hefði verið mjög sáttur hefði hún haldið sig þarna , eða kannski örlítið fjær toadstoolnum þarna
Hefði verið mjög sáttur hefði hún haldið sig þarna , eða kannski örlítið fjær toadstoolnum þarna
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
eru þessi kvikindi bara alltaf á ferðinni hjá þér ég vissi ekki að Anemone borðaði rækjur, hélt að þetta lifði allt á svifi..
Hvar seturu rækjuna? Hef bara séð svona "teppi" éta og það fékk lifandi fisk, mjög spes. Það dró hann í miðjuna sem munnurinn var.
Hvar seturu rækjuna? Hef bara séð svona "teppi" éta og það fékk lifandi fisk, mjög spes. Það dró hann í miðjuna sem munnurinn var.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Anemoneur eru oftast mikið á flakki, anemonea lifir á ljóstillífun og mat sem hún fær af og til eins og með "Teppið" þá grípur hún matinn og færir hann í munninn sem er í miðjum "hausnum"
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Tók búrið rækilega í gegn í dag, vatnskipti voru framkvæmd, fyllt á ATO tunnuna, skimmerinn þrifinn og nokkrar aptasíur og pípu ormar drepnir
Stillingin á skimmernum er orðin mjög góð og sést ekkert í gegnum gumsið þótt ég noti vasaljós
Svo var ég að líma fyrir aptasíurnar og pípu ormana þegar stærsti bristle ormur sem ég hef séð kom í ljós
Teygði sig í 10+cm rétt eftir myndina
Stillingin á skimmernum er orðin mjög góð og sést ekkert í gegnum gumsið þótt ég noti vasaljós
Svo var ég að líma fyrir aptasíurnar og pípu ormana þegar stærsti bristle ormur sem ég hef séð kom í ljós
Teygði sig í 10+cm rétt eftir myndina
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
flottur ormur ... langar doldið í orma hjá mér.
ennnn ég ætlaði að vera voða fyndinn og koma með mynd að tremors orminum eða eitthvað álíka og koma með einhvejra líkingu...
ennn finn ég ekki doldið skemtilega síðu
þetta er um einhvern monster orm mæli með lesninguni
http://www.bluereefaquarium.co.uk/news- ... l-worm.htm
ennnn ég ætlaði að vera voða fyndinn og koma með mynd að tremors orminum eða eitthvað álíka og koma með einhvejra líkingu...
ennn finn ég ekki doldið skemtilega síðu
þetta er um einhvern monster orm mæli með lesninguni
http://www.bluereefaquarium.co.uk/news- ... l-worm.htm
Henry: þetta er einmitt mjög vel sloppið vegna þess að ég gerði allt sjálfur, væri ekkert óeðlilegt að vera kominn upp í 250 - 300.000.kr ef allt væri útúrbúð
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
-