undirlag í fiskabúr

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
skemmi

undirlag í fiskabúr

Post by skemmi »

var að kaupa mér rio 300 búr sem ég ætla að hafa sikliður í og var þessvegna að spá í hvort ég þyrfti ekki að setja eitthvað í botninn á því undir mölina sem sagt til að setja undir alla steinana sem ég ætla að raða upp. eða er bara allt í lagi að setja þetta allt beint á glerið ????
Nielsen

Post by Nielsen »

ekkert vitlaust að setja eitthvað filt-efni undir,
fór að hugsa og dettur í hug svona hvítt gúmmínet líkt og er notað á borð í bátum til að hlutir renni ekki til
skemmi

Post by skemmi »

já það hljómar vel. en ætli það sé allt í lagi að setja allskonar gúmmí og svoleiðis dót uppá fiskana, eingin efni sem þau gefa frá sér sem fiskarnir verða ekkert ánægðir með ???
pjakkur007

Post by pjakkur007 »

Ég væri ekkert að setja nein efni i búrið!!
ef þú ert hræddur um að hvassar brúnir sprengi glerið ættiru að byrja á að setja fínan sand í botnin svona 1-2 cm og svo perlumöl ofan á það 2-3 cm ef þú gerir það geturu hlaðið hverju sem er í botnin

ef þú vilt hinsvegar endilega gera hleðsluna beint á glerið er það oftastnær í lagi nema glerið sé á lofti frá plötuni sem búrið stendur á.

svo mætti bara líma neðaná neðstu grjótin smá plast eða plexy gler með solvent free kítti eða fiskabúra sílikoni
keli

Post by keli »

Ég myndi amk ekki nota neitt gúmmídæmi.

Sumir hafa notað egg crate sem fæst í flúrlömpum í hafnarfirði. Það hefur reynst vel og er í lagi í fiskabúr.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Post Reply