það eru öruglega í kringum 1000 manns sem eru með got fiska en skammast sín þið þurfið ekkert að vera með malawi til að segja að þið séuð með fiska

keli wrote:
Vinsamleg ábending til þín Vikar: Lestu póstana þína yfir áður en þú ýtir á "Senda". Það er ofsalega mikið af málfars, setningar og stafsetningarvillum sem gerir þá mjög torlesna. Einstaka stafsetningarvillur eru í góðu lagi og ég ætla ekki að tuða yfir því, en margir póstar frá þér virðast vera gerðir í mikilli fljótfærni og þú mátt gjarnan vanda þig til að einhver nenni að svara þér.
Ég mæli líka með tökkunum "," og "." á lyklaborðinu.
Þetta er eins og Keli segir mjög torlesinn texti. En ég held að hann hafi átt að vera eitthvað líkur þessu. (?)vikar m wrote:það fer minnkandi áhugi fólks á gotfiskum bara segja ekkert vera að skammast ykkur þetta er bara svalt ef ehinhverjir hverjir eru samála skrifið á þráðin
það eru öruglega í kringum 1000 manns sem eru með got fiska en skammast sín þið þurfið ekkert að vera með malawi til að segja að þið séuð með fiska
Afhverju gerðiru það?DjNova wrote:ég er sammála þegar ég var með got fiska skammaðist ég mín svoldið