Liturinn er að hverfa af Tetru.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Liturinn er að hverfa af Tetru.
er það eðlilegt að liturinn sé að hverfa?
Við erum með rummy nose tetrur, sem við höfum verið með lengi
og fyrir nokkrum nánuðum þá byrjaði liturinn á einni þeirra bókstaflega að hverfa af henni...
búkurinn er sem sagt að verða hvítur, en var áður grár.
Núna er bara sporðurinn grár.
Einhverjar hugmyndir?
Við erum með rummy nose tetrur, sem við höfum verið með lengi
og fyrir nokkrum nánuðum þá byrjaði liturinn á einni þeirra bókstaflega að hverfa af henni...
búkurinn er sem sagt að verða hvítur, en var áður grár.
Núna er bara sporðurinn grár.
Einhverjar hugmyndir?
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
Efast um að þetta sé út af stressi.
Þetta er búið að vara í nokkra mánuði og liturinn byrjaði að hverfa við hausinn og smám saman verið að færa sig aftar.
Erum með hóp af tetrum (rummy nose) í 240L gróður búri.
Aðrir íbúar eru sverðdragarar og splash tetrur.
Enginn önnur tetra er svona.
Þessi er hress, borðar og hegðar sér eðlilega.
Þetta er búið að vara í nokkra mánuði og liturinn byrjaði að hverfa við hausinn og smám saman verið að færa sig aftar.
Erum með hóp af tetrum (rummy nose) í 240L gróður búri.
Aðrir íbúar eru sverðdragarar og splash tetrur.
Enginn önnur tetra er svona.
Þessi er hress, borðar og hegðar sér eðlilega.
Elma
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
Eitthvað gæti verið að angra hana reyndar, miðað við það sem ég hef lesið, en eins vel og þú ferð með fiskana þína og sérð um þá, þá efa ég að þetta séu vatnsgæði.
"This is a distinctive looking little tetra with black and white "checkerboard" markings on its tail and a bright red nose, for which it is named. The red nose is actually the best indication of the fish's health and well-being--when it is feeling ill at ease or not in tiptop shape (for example, when first introduced to the tank), this red will fade to a dull pink, barely distinguishable from its unremarkable gray body color. "
"This is a distinctive looking little tetra with black and white "checkerboard" markings on its tail and a bright red nose, for which it is named. The red nose is actually the best indication of the fish's health and well-being--when it is feeling ill at ease or not in tiptop shape (for example, when first introduced to the tank), this red will fade to a dull pink, barely distinguishable from its unremarkable gray body color. "
400L Ameríkusíkliður o.fl.
- Agnes Helga
Hún virðist nú í fínu standi
þær eru líka ræktaðar í þessum lit
voru til í kóp
þær eru líka ræktaðar í þessum lit
voru til í kóp
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Agnes Helga
Ef þær hafa verið ræktaðar í þessum lit, eru þær þá ekki hvítar frá upphafi? Rauði liturinn er meiri hjá þessari hjá Elmu, er það kannski vegna aldursmunar (eldri hjá henni Elmu, en ungfiskur á þinni mynd?) Finnst það furðulegt að fiskur breyti svona allt í einu um lit.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
rauði liturinn fylgir vatnsgæðum og fyrirmyndabúrum
mín mynd er tekin í búð og þar er sjaldgæft að þeir séu mikið rauðir enda sölubúr ekki mikið innréttuð og oft mikið stress
ég veit svo sem ekkert um þennan ljósa lit en eflaust gæti google frændi vitað eitthvað
mín mynd er tekin í búð og þar er sjaldgæft að þeir séu mikið rauðir enda sölubúr ekki mikið innréttuð og oft mikið stress
ég veit svo sem ekkert um þennan ljósa lit en eflaust gæti google frændi vitað eitthvað
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða