Einn litli óskarinn minn er orðinn svolítið illa farinn eftir albinóa óskar sem ég er með, hann var bara með smá sár á hausnum en sé núna að hann er komin með sár á hliðina líka og annað augað í honum stendur virkilega mikið út... hvað getur verið að honum ? er hinn óskarinn bara að fara svona illa með hann ? er þá ekki best að koma honum einhvert annað ? Rosalega fallegt eintak og eiginlega mitt uppáhald. Held að hann komi frá Guðmundi hér á þessu spjalli. ...
Anyideas hvað er best að gera? vil ekki að greyjið drepist og langar nú samt ekki að láta hann frá mér en geri það þá frekar
Poppeye?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Halda vatnsgæðum góðum og stöðugum, hækka hitann í búrinu í 28-29°C og vona að sýkingin sem þetta er mjög líklega hjaðni
Er mikill stærðarmunur á fiskunum ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Já það er það.. Albinóinn sem er að ráðast á hann er svona 2faldur.. en svo eru 2 sem eru stærri,en þeir láta hann í friði.. Er búin að hækka hitastigið og ætla að gera vatnsskipti þá aftur á morgun... albinóinn er að fara á eftir svo vonandi lagast þetta þá, annars eru hinir þá líka í honum og þá fara þeir eða hann :/Squinchy wrote:Halda vatnsgæðum góðum og stöðugum, hækka hitann í búrinu í 28-29°C og vona að sýkingin sem þetta er mjög líklega hjaðni
--Kveðja María--
In my defence, I've done alot worse!
Passa bara að þú endir ekki með öddatölu því þá verðir einn nánast alltaf fyrir aðkasti
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
nei er með 5 núna :S 3 litla og 2 stóra ... fylgist bara með þeim, annars fara stóru bara !Squinchy wrote:Passa bara að þú endir ekki með öddatölu því þá verðir einn nánast alltaf fyrir aðkasti
En hann lítur miklu betur út í dag augað eiginlega alveg hjaðnað en ég gerði 40% vatnsskipti áðan bara svona just in case
--Kveðja María--