Ég sá áðan að á stóru Frontósunum eru einhver útbrot, ekki ólíkt og rauðir hundar.
Í byrjun tók ég eftir einhverjum bletti á sporði en nú hafa þeir aukist, færst yfir á ugga og sprungið út eins og hlaupabóla. Ég hef tekið eftir einni bólu í "andliti", annars er allt á sporði og ugga.
Mér dettur helst í hug sníkjudýr en ætla að reyna að finna eitthvað um þetta.
Ef einhver getur hjálpað mér á meðan þigg ég það.
Útbrot
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Útbrot
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
ég kannast við þetta
fyrir 2 vikum fékk einn fiskur í 500 lítra búrinu mínu þetta, viku seinna var þetta horfið. Vieja fiskarnir hjá mér eru þeir einu sem fá þetta
Nú eru flestir Vieja fiskarnir í 400 lítra búrinu með þetta, ég ætla bara að vera rólegur en ef þetta er að stækka þá mundi ég persónulega gera eitthvað í málinu
Gangi þér vel
fyrir 2 vikum fékk einn fiskur í 500 lítra búrinu mínu þetta, viku seinna var þetta horfið. Vieja fiskarnir hjá mér eru þeir einu sem fá þetta
Nú eru flestir Vieja fiskarnir í 400 lítra búrinu með þetta, ég ætla bara að vera rólegur en ef þetta er að stækka þá mundi ég persónulega gera eitthvað í málinu
Gangi þér vel
Kom þetta "out of nowhere" eða varstu að bæta nýjum fiskum í búrið þegar þetta kom?
Ég setti svolítið salt í búrið bara til að gera eitthvað
Hef ekki orðið vör við þetta á öðrum frontosum -so far- og vona að það sleppi. Það virðist heldur enginn óróleiki hrjá þær, kláði eða neitt slíkt.
Guðjón, þú lætur mig kannski vita ef þetta á eftir að valda einhverjum vandræðum hjá þér.
Þangað til verð ég svona nett róleg.
Ég setti svolítið salt í búrið bara til að gera eitthvað
Hef ekki orðið vör við þetta á öðrum frontosum -so far- og vona að það sleppi. Það virðist heldur enginn óróleiki hrjá þær, kláði eða neitt slíkt.
Guðjón, þú lætur mig kannski vita ef þetta á eftir að valda einhverjum vandræðum hjá þér.
Þangað til verð ég svona nett róleg.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.