Nýtt búr

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
keli

Nýtt búr

Post by keli »

530l akvastabil gamalt sem ég spreyjaði og gerði fínt... Á eftir að ákveða mig alveg með fiska en það verður eitthvað skemmtilegt. Setti búrið bara upp í gær þannig að það er hellingur eftir að gera (eins og að redda loki og klára að planta gróðri), en annars fer þetta að taka á sig mynd.

Eins og er er convict, 7 trúðabótíur, claria, shovelnose og nokkrar ankistrur.

Image
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Ásta

Post by Ásta »

Hvað er claria?
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Gudjon

Post by Gudjon »

ég held að Keli sé að tala um Walking Catfish.
Á netinu hef ég fundið hann undir Claria batrachus, Clarias batrachus og Clarius batrachus
Ásta

Post by Ásta »

Auðvitað. Ég átti að vita þetta :roll:
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Vargur

Post by Vargur »

Huggulegasta búr. Þú hefur ekki viljað splæsa bakgrunn á það áður en þú settir vatnið í ?
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

flott búr og til hamingju með shovelnose :-)
-Andri
695-4495

Image
keli

Post by keli »

Vargur wrote:Huggulegasta búr. Þú hefur ekki viljað splæsa bakgrunn á það áður en þú settir vatnið í ?
Jú, ég er strax farinn að sjá eftir að hafa ekki fengið mér bakgrunn... Veit ekki hvernig ég redda því núna...
Squinchy

Post by Squinchy »

Flott búr kallinn ;), það er ekkert mál að setja bakgrunn eftir að búrið er reddí, þarft bara 4 hendur til þess, halda því á réttum stað og svo bara líma með fram köntunum :) ég einn náði að setja bakgrunn á 600L búrið mitt þannig að það er ofur easy með hjálp :)
Kv. Jökull
Dyralif.is
keli

Post by keli »

Þyrfti ég samt ekki að tæma það til að koma bakgrunni á og kítta hann fastan?
Inga Þóran

Post by Inga Þóran »

keli wrote:Þyrfti ég samt ekki að tæma það til að koma bakgrunni á og kítta hann fastan?
ef þetta er bara svona venjulegur bakgrunnur þá geturu bara límt hann með límbandi....við gerðum það. :)
Vargur

Post by Vargur »

[quote="keli"]Þyrfti ég samt ekki að tæma það til að koma bakgrunni á og kítta hann fastan?[/quote

Ef þú ætlar að setja 3d bakgrunn þýðir ekkert annað og helst leggja búrið á hliðina svo þú náir að pressa bakgrunninn á.

Ef þú ert að spá í plakat þá er ekkert stórmál að tæma nánast allt vatnið úr búrinu, skilja bara eftir nokkra cm svo fiskarnir geti verið í því, þá getur þú sennilega ýtt búrinu frá veggnum og límt plakatið á. Ég gerði þetta einu sinni með 500 l og virkaði fínt.
keli

Post by keli »

Vargur wrote:
Ef þú ætlar að setja 3d bakgrunn þýðir ekkert annað og helst leggja búrið á hliðina svo þú náir að pressa bakgrunninn á.

Ef þú ert að spá í plakat þá er ekkert stórmál að tæma nánast allt vatnið úr búrinu, skilja bara eftir nokkra cm svo fiskarnir geti verið í því, þá getur þú sennilega ýtt búrinu frá veggnum og límt plakatið á. Ég gerði þetta einu sinni með 500 l og virkaði fínt.
Jamm... helst vildi ég 3d, en ég nenni því líklega ekki.. Finn mér eitthvað svart eða eittvað til að hafa í bakgrunninum.. Einhver sérstakur litur sem þið mælið með? :)
Squinchy

Post by Squinchy »

Já 3D er náttúrulega keppnis :D, ég hef svartan á 600L búrinu mínu kemur bara vel út :)
Kv. Jökull
Dyralif.is
Post Reply