Mig langar að koma af stað umræðum um gæludýraverslanir á Höfuðborgarsvæðinu.
Þar sem ég hef verið að fylgjast með hérna undanfarnar vikur hef ég ekki komist hjá því að sjá ný og ný nöfn af verslunum sem ég vissi ekki að væru til. Orðinn ansi hreint ringlaður á þessu
En þetta er auðvitað bara gott mál.
Ég er ekki á bíl þannig að ég hef kannski misst af uppgangnum í þessum bransa þar sem ég fer alltaf sömu leiðina í strætó. Pælingar.
Vona að þið getið skrifað inn nöfn á þeim verslunum sem fyrir finnast á þessu svæði.
Svo er ein búð í viðbót sem margir vita ekki af, en það er Dýralíf sem er í rauða húsinu fyrir ofan Gullinbrú. Stór og snyrtileg búð sem sérhæfir sig í ekta Japönskum Koi. Svo eru þeir líka með skrautfiska, en samt aðallega tetrur, gullfiska og þannig.
Ég hef farið tvisvar nýlega í Dýraland gengnt Kringlunni. Það er á hreinu að starfsfólk hefur mikil áhrif á búðir almennt.
Ég man þegar ég var síðast í fiskapælingum fyrir all nokkrum árum þá kíkti ég annað slagið í þessa búð og leyst ekkert á hana. Það var mikið kaos í henni, töluverður fnykur og búrin skítug, dauðir fiskar fljótandi og margir þeirra illa haldnir og litu bara alls ekki vel út. Þannig að ég sniðgekk þessa búð í nokkur ár.
Ég slysaðist inn í hana um daginn og þá er allt heldur bnetur breytt þannig að ég vona að þetta bad rep sem var á búðinni hverfi....er pottþétt horfin.
Það er afgreiðsludama þarna sem er tonn liðleg, hjálpsöm og nennir að hlusta endalaust á lúðapælingarnar hjá manni.
Ekki mesta úrval landsins af fiskum en góð búð til að heimsækja og versla nauðsynjar í.
Já, ég fór í þessa búð örugglega þegar að ég var svona um 12 ára og ég allveg fékk sjokk ...dauðir fiskar í hverju einasta búri ...allt allveg ekki ásættanlegt...ég allveg forðaðist þessa búð í mörg ár, en svo kíkti ég í hana um daginn og ég allveg Vá ! ...þetta er bara allt annað ^^,
Ég veit allaveganna að ég og Vargur höfum báðir kíkt í hana og eflaust einhverjir fleiri
Þetta er alveg mögnuð búð, mjög snyrtileg, lágt verð, einhver sú flottasta dýrabúð í dag að mínu mati, góð þjónusta og já.
Þú verður bara að gera þér ferð þangað, sérð ekki eftir því
Ég kíkti í nýju verslun Fiskó í dag og óhætt að segja að þar er glæsilegasta gæludýraverslun landsins. Nú er helgarrúnturinn orðinn aldeilis skemtilegur, fínt að taka hringinn á Fiskó, Dýragarðinn og Fiskabur.is.
Vargur wrote:Ég kíkti í nýju verslun Fiskó í dag og óhætt að segja að þar er glæsilegasta gæludýraverslun landsins. Nú er helgarrúnturinn orðinn aldeilis skemtilegur, fínt að taka hringinn á Fiskó, Dýragarðinn og Fiskabur.is.
Ég ákvað að skella mér í fiskó og er sammála þér um hana, þetta er orðinn heljarinnar hringur
FF er sem slík held ég alveg dáin, ég held að þau verði bara með fugla og þjónustu við fugla á nýja staðnum í Kópavogi.
Ég veit ekki til þess að þar hafi verið einhver sérstök áhersla á Ameríkusikliður.