Ég hef verið að velta fyrir mér hvort það séu ekki til sérstakir og/eða sjaldgæfir fiskar hérna á landinu sem fólk veit af?
Þá er ég að meina hjá fólki sem er ekki hérna á spjallinu og er ekki að sýna myndir af þeim á netinu.
Maður hefur ekki hugmynd um hvort það sé mikið eða lítið um flotta fiska í heimahúsum
Rak til dæmis augun í þessa á Fiskabur.is heimasíðunni:
Crocodile gar, þessir geta farið yfir 3metra og 150kg í náttúrunni
Aba aba hnífafiskurinn, verður 150cm og mjög grimmur, drepur flest sem fer í sama búr.
Hvar eru þessir fiskar í dag
Vitiði um fleiri álíka ?
"Exotic" fiskar
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Hér er einn sem ég á, kanski ekkert sérstaklega exotic en nokkuð merkilegur samt.
Þetta er Tilapia buttekoferi sem verður um 25cm og kemur frá Afríku, kolvitlaust kvikindi sem drepur allt.
Ég veit ekki betur en að þetta sé eini fiskurinn sinnar tegundar á landinu en það gæti þó verið argasta vitleysa.
Svo á ég par af þessum.
Lophiobagrus brevispinis , ég hef ekki séð þetta í verslunum en þatta par leyndist í Dýraríkinu fyrir nokkrum árum og hafði hryngt í sölubúrið, það hefur þó aldrei hryngt hjá mér svo ég viti.
Þetta er Tilapia buttekoferi sem verður um 25cm og kemur frá Afríku, kolvitlaust kvikindi sem drepur allt.
Ég veit ekki betur en að þetta sé eini fiskurinn sinnar tegundar á landinu en það gæti þó verið argasta vitleysa.
Svo á ég par af þessum.
Lophiobagrus brevispinis , ég hef ekki séð þetta í verslunum en þatta par leyndist í Dýraríkinu fyrir nokkrum árum og hafði hryngt í sölubúrið, það hefur þó aldrei hryngt hjá mér svo ég viti.