Rosalega er gaman að skoða og flakka á milli fiskibúða.
Ég var á slíku flakki í dag, og fór auðvitað á útsöluna í Dýraríkinu,, en fór nú þaðan út tómhentur, en það skeði ekki í Fiskó, þar rambaði ég út með marga poka af vörum, fiskar, fiskamatur, gróður ofl., verðið þar kemur mér svo sem ekki á óvart, því ég hef oft verslað þar.
Þetta getur verið dýrt hobby, ef dellan er mikil, og það er gott að finna verslanir með vörum á góðu verði.
Góður dagur í dag, og megi dagurinn vera það hjá ykkur öllum kæru spjallverjar.
B.kv. SibbiS.
Útsal,,,,, eða bara ódýrt.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Útsal,,,,, eða bara ódýrt.
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Re: Útsal,,,,, eða bara ódýrt.
Ég kíti á sömu útsölu þar var skraut sem mig hefur langað í lengi svona stórt sokkið skip í 2 pörtum, jæja það var með 70% afslætti en var selt í tvennu lagi frampartur var á 25 þ án afsláttar og afturpartur á rúmlega 20 þ svo með afslætti ætti allt skipið að kosta rúmlega 13 þ. í Fiskó kostaði svipað skip 12 þ en ég fékk það á 5 þ vegna smá galla, ég spyr mig og þá sem lesa hvernig stendur á þessum mikla mun fyrir svipaða næstum sömu vöru? Ég meina 70% afsláttur og er samt dýrara en í annari búð!!!!! Ég er alveg sammála þér Sibbi útsala,,,,,eða bara ódýrt.
---------------------------
530 L síklíðu búr.
200 L þrískipt uppeldisbúr.
130 L Gotfiskabúr.
130 L froskabúr.
4 X 200 L Rekki.
530 L síklíðu búr.
130 L Gotfiskabúr.
130 L froskabúr.
4 X 200 L Rekki.
Tango wrote:Ég kíti á sömu útsölu þar var skraut sem mig hefur langað í lengi svona stórt sokkið skip í 2 pörtum, jæja það var með 70% afslætti en var selt í tvennu lagi frampartur var á 25 þ án afsláttar og afturpartur á rúmlega 20 þ svo með afslætti ætti allt skipið að kosta rúmlega 13 þ. í Fiskó kostaði svipað skip 12 þ en ég fékk það á 5 þ vegna smá galla, ég spyr mig og þá sem lesa hvernig stendur á þessum mikla mun fyrir svipaða næstum sömu vöru? Ég meina 70% afsláttur og er samt dýrara en í annari búð!!!!! Ég er alveg sammála þér Sibbi útsala,,,,,eða bara ódýrt.
Skipið selt í tvennu lagi????????????????????????????????????????
Þetta kalla ég business
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
54 lítra búrin hjá þeim sem eru á 40% afslætti eru þá komin á rétt verð miðað við aðrar verslanir, ótrúlega margir sem falla þó fyrir þessu
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ég héllt í alvöru að allt skipið væri á 25þ og svo 70% afsláttur af því en krossbrá þegar ég sá að það var selt í tvennu lagi þetta er eins og að kaupa sér bíl en komast svo að því að vélin sé seld sér, fáránlegt finnst mér.
---------------------------
530 L síklíðu búr.
130 L Gotfiskabúr.
130 L froskabúr.
4 X 200 L Rekki.
530 L síklíðu búr.
130 L Gotfiskabúr.
130 L froskabúr.
4 X 200 L Rekki.
- jonsighvatsson
yfirleitt bara einhverjir midaldra dýranídingar ad versla tharna 1stk gullfisk til ad láta kveljast ì 5lítra kúlu.