Ég er að fara að setja upp 20l. búr í eldhúsinu. Er eitthvert vit í að taka vatn og eða kreista úr dælusvampinum úr 54 l. búrinu sem er búið að vera í gangi lengi allt í góðu gengi þar og setja í 20 l. búrið. Svo er líka spurningin á ég að setja einhverja fiska í það fljótlega eða á ég að bíða í einhverjar vikur? Ef það er lagi að setja í það fiska hvaða teg. þá? Hugmyndin er að hafa 2-3 guppykarla í því. Er bara pínu hrædd um að þeir þoli ekki að fara í nýuppsett búr. Hef lent á guppykörlum sem hafa verið viðkvæmir. Eru nokkuð til einhverjir ofurlitlir "ryksugufiskar" eins og miniútgáfur af corydoras sem geta verið í svona litlu búri? Væri kanski best að vera með rækjur eða eplasnigla í staðinn fyrir botnfiskana, þessi lítrafjöldi setur manni óhjákvæmilega miklar skorður í fiskavali.
Kv. Guðný
p.s. ég er ekki að tala um að taka eingöngu vatn úr hinu búrinu heldur, bara að hluta til.
ég myndi ekki vera að taka vatn úr hinu búrinu gerir í raun voðalega lítið best að setja nýtt vatn og 1-2 litla gullfiska í 2-3 vikur ef þú vilt vera alveg örugg og best er að vera með notaða dælu að mínu mati
1100L malawi, 200L jinlong samfélagsbúr, 1000L í uppsetningu
Er eitthvert vit í að taka vatn og eða kreista úr dælusvampinum úr 54 l. búrinu sem er búið að vera í gangi lengi allt í góðu gengi þar og setja í 20 l. búrið
Færðu frekar dæluna í heilu lagi yfir í nokkra daga, og settu aðra, eða loft í hitt búrið á meðan.
Guppy mundi ég nú telja lakasta fiskinn í nýuppsett búr, af þessum sem þú nefnir.