[Gefins]

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Squinchy

[Gefins]

Post by Squinchy »

Ég var að taka niður gamalt búr upp í Dýralíf sem ég á og ætla ég bara að gefa það, þetta er 100 lítra búr, þarf að þrífa það og gera aðeins við það, það vantar þver stífurnar í það, þetta var sjáfar búr og er mikið um kalk þörung á glerinu sem þarf að skafa, bakið er málað svart, það heldur vatni, þetta er tilvalið búr fyrir þann sem langar að fara í föndur og búa til eitthvað skemmtilegt, gæti verið flott eftir smá lagfæringu, ef búrið fer ekki á morgun fer það á haugana
Image
(Búrið eins og það var, er orðið aðeins sjúskað, enginn búnaður fylgir búrinu, þetta er eingöngu búrið sem er gefins og svo sandurinn)

Einnig er þarna 10 lítra fata með Live sand gefins, sandurinn er smekk fullur af lífi en verður það nú ekki lengi þannig sitjandi í fötu, þannig að ef hún verður ekki farin fyrir lokun (18:00) á morgun tek ég sandinn og skola úr honum allt líf og nota hann í eitthvað annað

Hægt er að nálgast þetta í Dýralíf stórhöfða 15 milli 11:00-18:00 á morgun
Kv. Jökull
Dyralif.is
S.A.S.

Re: [Gefins]

Post by S.A.S. »

vesen að vera ekki lengra komin með þetta hjá mér þetta hefði verið tilvalið í sumpin :reiður:
Squinchy

Post by Squinchy »

Já heldur betur :/
Kv. Jökull
Dyralif.is
linx

Post by linx »

ég skal taka búrið mig vantar sump fyrir soldið verkefni sem ég er með. get samt ekki tekið sandinn.
Squinchy

Post by Squinchy »

Sandurinn er bara sér í 10L fötu og þarf ekkert að fylgja með, en þar sem ég verð ekki á svæðinu á morgun verður þetta bara fyrstur kemur fyrstur fær
Kv. Jökull
Dyralif.is
Squinchy

Post by Squinchy »

Búrið er farið
Kv. Jökull
Dyralif.is
Post Reply