Til sölu 2 bláhákarlar annar er 24 cm og hinn er 22 cm. silfur dollara par og ryksuga sem er 18 cm.
Endilega gerið tilboð í þá alla eða sitt hvort parið, ryksugan getur selst sér..
Til sölu 2 Bláhákarlar, silfur dollara par og ryksuga.
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Re: Til sölu 2 Bláhákarlar, silfur dollara par og ryksuga.
vill enginn þessa fiska???
get sent myndir af þeim
get sent myndir af þeim
þú átt pm
Logi
________________________________________________-
240L að tæmast 180L tómt, 120L tómt, 30L rækjur
________________________________________________-
240L að tæmast 180L tómt, 120L tómt, 30L rækjur
Hæ ég er með 130L Juwel búr og einn stórann catfish/ryksugu. Aðrir íbúar eru 5 guppy og ein lítil ryksuga. Ráðast þessir fiskar sem þú ert með ekkert á guppy ? Ef ekki þá er ég til í að taka þá fyrir 500kall stykkið. Er ég með nógu stórt búr ?
- Agnes Helga
Ég var búin að senda þér einkaskilaboð.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
búrið of lítið og gúbíinn yrði það firsta sem myndi hverfa hjá þér í kjaft bala hákarlanna.pabbig wrote:Hæ ég er með 130L Juwel búr og einn stórann catfish/ryksugu. Aðrir íbúar eru 5 guppy og ein lítil ryksuga. Ráðast þessir fiskar sem þú ert með ekkert á guppy ? Ef ekki þá er ég til í að taka þá fyrir 500kall stykkið. Er ég með nógu stórt búr ?
180 lítra juwel.
54 lítra mp. til sölu
30 lítra tetra. gaf brósa
1200 lítra rekki. hættur ....... selt ,hent
Canon EOS 500D
Sigma 18-200.
54 lítra mp. til sölu
30 lítra tetra. gaf brósa
1200 lítra rekki. hættur ....... selt ,hent
Canon EOS 500D
Sigma 18-200.
eins og Ellixx sagði þá eru þetta fiskar sem þyrftu að vera í allavega 400L búriellixx wrote:búrið of lítið og gúbíinn yrði það firsta sem myndi hverfa hjá þér í kjaft bala hákarlanna.pabbig wrote:Hæ ég er með 130L Juwel búr og einn stórann catfish/ryksugu. Aðrir íbúar eru 5 guppy og ein lítil ryksuga. Ráðast þessir fiskar sem þú ert með ekkert á guppy ? Ef ekki þá er ég til í að taka þá fyrir 500kall stykkið. Er ég með nógu stórt búr ?
Ef þú vilt vera með aðeins stærri fiska í búrinu en gúbbí en eru samt
friðsælir, þá væri sniðugt að velja sér Sverðdraga, ancistrur eða dverg plegga (eru frá 7-12cm)
Seglmolly og gúrama.
en ég ætla ekki að eyðileggja söluþráðinn þannig að ég
ætla að segja þetta gott í bili
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L