salt í búrið.

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Hafrún

salt í búrið.

Post by Hafrún »

hvað þyrfti mikið af grófu kötlu salti í 180 L búr með einni chönnu M.???
Gudjon

Post by Gudjon »

ekkert, afhverju villtu salta búrið, er hún ekki með fulla heilsu?
keli

Post by keli »

200gr á hverja 100 lítra er reglan mín, það hafa allir sína skoðun á hvað mikið salt á að fara í búr.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Hafrún

channa

Post by Hafrún »

channan mín er aðeins að lagast en er ennþá með svona hvítt í augunum, ég er búin að spyrja mjög marga um þetta hvað skal gera í þessu ég fékk oftast svarið að taka svona 25 - 30 % af vatninu og setja svo gróft kötlu salt í búrið svo ég fór að hugsa hvort að maður ætti ekki bara að prufa það er búin að prufa baktopur og fór alveg eftir öllum leiðbeiningunum og það er svona vika síðan að ég hætti því þegar að ég sá að það var ekkert að ganga svo þegar að ég vaknaði í morgun þá er bara að koma meira svona hvítt í augun en hún er nú samt öll að koma til en svo er ég líka að pæla hvort að maður eigi bara að skipta út vatni og prófa að vera að henda ekki neinu svona meðali eða salti í búrið og tékka hvernig það gengur hvað mynduð þið gera, er búin að vera að skipta um vatn alveg á hverjum degi svona 20%.

p.s. hún er samt ekkert farin að borða ennþá.
Vargur

Post by Vargur »

Prófaðu saltið.
animal

Post by animal »

Alltí lagi að salta hana eitthvað prufaðu þig bara áfram.... en keyptu einhvern "félagsskap" fyrir hana svo hún svelti ekki
Gudjon

Post by Gudjon »

Ekki venja hana á lifandi fóður!!
Hafrún

channa

Post by Hafrún »

nei alls ekki ég er ekki að vilja að fara að kaupa fiska sem fóður ojj bara gæti það ekki.
animal

Post by animal »

Ekki spurning um að venja á, hún verður að éta eitthvað á meðan hún er að komast í form.............. annars er þetta ekki fiskur fyrir þá sem þola ekki smá "aksjón" :shock: ............. svona annað slagið allavegana
Hafrún

channa

Post by Hafrún »

já ég keypti frosna blóðorma í gær og henti hálfum kubbi útí og hann var búin að liggja þarn í svona 3 - 4 klst svo ég tók hann upp eða reyndi að ná sem mestu svo þegar að ég sá að það var eitthvað eftir í morgun þá ákvað ég að láta það á þann stað sem að hún er alltaf í búrinu og núna er allt horfið annað hvort hefur hún semsagt étið það eða þá að þetta hafið bara farið í dæluna en er að fara að prufa að setja salt í dag hjá henni og skipta vatni tékka hvernig hún verður hún er ennþá soldið hvít í augunum en þetta er nú allt að fara að lagast hún er allavega orðin hressari meira út um allt búrið.
Hafrún

channa

Post by Hafrún »

jæja saltið virkaði hún er að batna svo henti ég líka 2 rækjur útí hjá henni hún skaust strax af stað óg tók þærbáðar í einu og át þær núna er hún í á sínum stað í búrinu alveg eins og kúla hún er svo feit hehehe...
Post Reply