ný hér:D

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
sandra s

ný hér:D

Post by sandra s »

hæhæ ég er ný á þessu spjalli og það er ekki langt síðan ég byrjaði í fiskunum en ég á 3 gúbbýfiska (2 kellur og 1 kall svo á ég 2 skala einn sverðdraga fisk og 2 ryksugur ég er með 54 lítra búr:)
Squinchy

Post by Squinchy »

Velkomin í hópinn ;) endilega sýna okkur myndir af búrinu, við alveg dýrkum myndir hérna :)
Kv. Jökull
Dyralif.is
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

sæl og blessuð Sandra og velkomin
-Andri
695-4495

Image
pípó

Post by pípó »

Velkomin sandra.
sandra s

Post by sandra s »

takk:D já ég skal koma með myndir bráðlega :D
sandra s

Post by sandra s »

ég er ekki komin með neinar myndir:S en þær koma vonandi bráðlega, en það eru komin 2 seiði:D mér sýndist hún ver að fara að koma með seiði svo að ég setti hna ó gotbúrið og svona 2 sek seinna voru komin 2 seiði svo fann ég eitt í stóra búrinu en týndi því
sandra s

Post by sandra s »

er með eina spurningu, hvaðlíður languir tími á milli seiða?
sandra s

Post by sandra s »

ok, þetta er alltaf mjög skrítið hjá mér, þegar ég setti fiska í búrið í seinna skipti einhverja nokkra gúbbý fiska þá voru þeir fínir og hraustir fyrst en svo eftir einhvern tíma þá urðu þeir allir soldið slappir, fyrst einn svo annar og dóu! svo var einn eftir og eftir einhvern tíma ákvað ég aðf a´mér fleiri og ég fékk mér fleiri gúbbýaog svo skala og sverðdraga fisk þannig að nú eru 2 skalar (eða bara 1 hinn dó) 1 sverðdragafiskur og 5 gúbbíar, fyrst fékk ég me´r einn skala og svo annan og þessi fyrri var að deyja, fannst hann vera eikkað líflaus og tók eftir því áðan að hann var dáinn á botninum, svo finnst mér hinn skalinn vera líka soldið slappur:S hvað á ég að gera gúbbýarnir og sverðdragafiskurinn virðast vera hraustir og allt það en kannski enda þeir með að deyja líka hvað getur verið í gangi vill einhver plís hjálpa mér!
Vargur

Post by Vargur »

Hvernig eru vatnskiptum og fóðrun háttað, hljómar eins og nitrat eitrun.
Það þarf að passa vel upp á vatnsgæðin í svona litlu búri og alls ekki fóðra of mikið.
sandra s

Post by sandra s »

ég held að ég sé ekki að gefa þeim of mikið, en hvað á ég að hafa oft vatnskipti?
Vargur

Post by Vargur »

Með þessa fiska þá mundi ég mæla með ca 40-50% vatnsskiptum á ca 2. vikna fresti.
sandra s

Post by sandra s »

hvernig veit maður hvenær gúbbý kellurnar eru að fara að gjóta og hvenær maður á að setja þær í flotbúrið
guns

Post by guns »

Gúbbý kerlingin verður töluvert feit þegar hún er uppfull af seiðum. Ertu með alveg sér seiðabúr fyrir hana ? Ef svo er þá máttu setja hana yfir í hitt bara nokkurn vegin þegar að hún er búinn að losna við kúluna :)
sandra s

Post by sandra s »

ok, vill einhver plís svara mér einn a gúbbý fiskunum dáinn og sporðurinn á kk gúbbý er svona eins og að hann sé ap eyðast upp og komið svona rautt á ndana á honum og svi eru hinir alveg vir'ast vera hressir en það er samt eikkap, plíís getur einhver hjálpað mér
keli

Post by keli »

finrot. Skiptu um 50% af vatninu og passaðu að halda vatnsskilyrðunum góðum og kauptu meðal.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Post Reply