hæhæ ég er ný á þessu spjalli og það er ekki langt síðan ég byrjaði í fiskunum en ég á 3 gúbbýfiska (2 kellur og 1 kall svo á ég 2 skala einn sverðdraga fisk og 2 ryksugur ég er með 54 lítra búr:)
ég er ekki komin með neinar myndir:S en þær koma vonandi bráðlega, en það eru komin 2 seiði:D mér sýndist hún ver að fara að koma með seiði svo að ég setti hna ó gotbúrið og svona 2 sek seinna voru komin 2 seiði svo fann ég eitt í stóra búrinu en týndi því
ok, þetta er alltaf mjög skrítið hjá mér, þegar ég setti fiska í búrið í seinna skipti einhverja nokkra gúbbý fiska þá voru þeir fínir og hraustir fyrst en svo eftir einhvern tíma þá urðu þeir allir soldið slappir, fyrst einn svo annar og dóu! svo var einn eftir og eftir einhvern tíma ákvað ég aðf a´mér fleiri og ég fékk mér fleiri gúbbýaog svo skala og sverðdraga fisk þannig að nú eru 2 skalar (eða bara 1 hinn dó) 1 sverðdragafiskur og 5 gúbbíar, fyrst fékk ég me´r einn skala og svo annan og þessi fyrri var að deyja, fannst hann vera eikkað líflaus og tók eftir því áðan að hann var dáinn á botninum, svo finnst mér hinn skalinn vera líka soldið slappur:S hvað á ég að gera gúbbýarnir og sverðdragafiskurinn virðast vera hraustir og allt það en kannski enda þeir með að deyja líka hvað getur verið í gangi vill einhver plís hjálpa mér!
Hvernig eru vatnskiptum og fóðrun háttað, hljómar eins og nitrat eitrun.
Það þarf að passa vel upp á vatnsgæðin í svona litlu búri og alls ekki fóðra of mikið.
Gúbbý kerlingin verður töluvert feit þegar hún er uppfull af seiðum. Ertu með alveg sér seiðabúr fyrir hana ? Ef svo er þá máttu setja hana yfir í hitt bara nokkurn vegin þegar að hún er búinn að losna við kúluna
ok, vill einhver plís svara mér einn a gúbbý fiskunum dáinn og sporðurinn á kk gúbbý er svona eins og að hann sé ap eyðast upp og komið svona rautt á ndana á honum og svi eru hinir alveg vir'ast vera hressir en það er samt eikkap, plíís getur einhver hjálpað mér